ซาบซ่านไปกับดนตรีเท่ ๆ ซาวนด์ดนตรีสุดมีชีวิตชีวา กับ “About Damn Time” ซิงเกิลใหม่จาก Lizzo (ลิซโซ) ที่จะมาสร้างความสดใสเมื่อได้ฟัง และห้ามพลาดชมมิวสิควิดีโอสนุก ๆ ที่ทำให้อยากลุกขึ้นมาเต้นรำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

ซาบซ่านไปกับดนตรีเท่ ๆ ซาวนด์ดนตรีสุดมีชีวิตชีวา กับ “About Damn Time” ซิงเกิลใหม่จาก Lizzo (ลิซโซ) ที่จะมาสร้างความสดใสเมื่อได้ฟัง และห้ามพลาดชมมิวสิควิดีโอสนุก ๆ ที่ทำให้อยากลุกขึ้นมาเต้นรำ

  


ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่มีเครดิตมากมายติดตัว ทั้งในเรื่องของคุณภาพและความนิยม เพราะนอกจากจะเป็นเจ้าของสามรางวัลแกรมมี Lizzo (ลิซโซนักร้องนักแต่งเพลงแร็ปเปอร์นักแสดงสาว ยังเป็นเจ้าของยอดขายระดับแพลตินัมจากอัลบั้มชุดแรก ‘Cuz I Love You’ ที่ขึ้นถึงอันดับ 4 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 มีเพลง “Truth Hurts” เป็นเพลงอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 ซึ่งลิซโซเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนที่สาม ที่ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตจากเพลงที่ไม่ได้มีศิลปินคนอื่นมาร่วมงาน แถมยังเป็นศิลปินเดี่ยวสาว R&B ผิวดำคนแรกที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตตั้งแต่ปี 2012 

                                                                                


            และวันนี้ Lizzo กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “About Damn Time” ที่ดนตรีเจิดจ้า ฟังสนุกสนานเหลือเกิน เมื่อผสมผสานดนตรี Funk, Soul และการร่ายในแบบแร็ปเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แล้วถ่ายทอดออกมาได้อย่างฉูดฉาด มีสีสัน

            มิวสิควิดีโอก็นำเสนอได้อย่างเพลิดเพลิน สมกับที่เจ้าตัวได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างความบันเทิงระดับหัวแถว เป็นถึงเจ้าของรายการเรียลิตีโชว์อันดับ ของ Amazon Prime Video ว ‘ Lizzo’s Watch Out For The Big Grrrls’ ที่ในมิวสิกวิดีโอ “About Damn Time” Lizzo จะโชว์ลีลาทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งร่ายแร็ป และการแสดงสุดเพลินตา เรื่องราวก็ทำให้ยิ้มไประหว่างชม ส่วนท่วงทำนองดนตรี และบีทของเพลงนั้น ชวนขยับแข้งขาตามไปด้วยโดยไม่รู้ตัว

            ชมมิวสิควิดีโอของ “About Damn Time” ได้แล้วทาง Youtube: Lizzo Music ที่ตอนนี้ยอดวิววิ่งฉิวผ่านสิบล้านไปแล้วเรียบร้อย และฟัง “About Damn Time” ได้ทางบริการทุกสตรีมิง https://wmth.lnk.to/aboutdamntime

            นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ให้ฟัง Lizzo ยังประกาศข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้รับรู้ด้วยว่า “About Damn Time” คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ ‘Special’ ที่จะปล่อยออกมา 15 กรกฎาคมนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#Lizzo #AboutDamnTime   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad