ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.นี้


 


เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ ดีเอ็นเอ ทอร์ก บุกคนต้นแบบ” (DNA Talk) : พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสองนักแสดงหนุ่มสาวที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ เฌอปราง อารีย์กุล” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ถึงแรงบันดาลใจและความสำเร็จในการทำงาน ที่ทั้งคู่เผยเบื้องหลังชีวิตที่ได้ผันตัวจากมุมเล็กๆ ของตัวเอง เข้าสู่เส้นทางบันเทิง และพร้อมพัฒาศักยภาพจนเป็นที่ยอมรับแบบคนรุ่นใหม่


                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คิงคอง (King Kong)” :  เรื่องราวของทีมถ่ายทำภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 1933 พวกเขาหวังสร้างชื่อเสียงจากผลงานชิ้นโบว์แดง โดยการเลือกโลเคชั่นถ่ายทำที่ เกาะหัวกะโหลก” ที่ซึ่งตำนานได้เล่าขานถึงความอันตรายของสรรพสัตว์และความลึกลับ ที่มนุษย์ยังไม่สามารถเข้าไม่ถึง พวกเขาได้พบกับราชาของเกาะ มันคือกอลิล่ายักษ์ดึกดำบรรพ์ที่พละกำลังเหนือทุกสิ่ง แต่อาจจะน้อยไปเมื่อเทียบกับความโลภของมนุษย์


                                                                                       



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สุขสันต์วันตาย (Happy Death Day)” : เรื่องราวของสาวสวย ทรี เกรบแมน” นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ค้นพบว่าตัวเองกำลังถูกไล่ล่า โดยฆาตกรปริศนา เธอถูกฆ่าตายและฟื้นขึ้นมาใหม่ในเช้าวันเดิมที่เป็นวันเกิดของเธอเอง ทรี ต้องค้นหาสาเหตุของลูปเวลาที่เหนือธรรมชาติ และผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากตัวตลกที่ต้องการฆ่าเธอแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad