ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 เม.ย.นี้


                                                                                   


 เวลา 14.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ใจบันดาลใจ (Breathe)” : จากเรื่องจริงของหนุ่มนักผจญภัย “โรบิน คาเวนดิช” ป่วยด้วยโรคโปลิโอในวัย 28 ปี จากคนที่แข็งแรงกลายเป็นผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตบนรถเข็นตลอดไป แต่ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต เขากลับเลือกออกเดินทางรอบโลกไปกับ “ไดอานา” ผู้หญิงที่รักเขาที่สุดและไม่เคยทิ้งไปไหน ทั้งคู่ช่วยกันต่อสู้และพลิกความเชื่อในยุคนั้นที่ว่า ผู้ป่วยโปลิโอไม่สามารถใช้ชีวิตนอกโรงพยาบาลได้

                                                                                     



เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝังแค้นพยัคฆ์ระห่ำ (Acts of Vengeance)” : เรื่องราวของทนายผู้โด่งดังทำคดีที่ไม่น่าชนะให้สามารถชนะได้ แต่ก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่ย้อนมาเล่นงานตัวเอง เมื่อครอบครัวของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมกลับมาล้างแค้นครอบครัวของทนาย ทำให้ลูกสาวและภรรยาของทนายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เขาค้นพบหนังสือเล่มหนึ่งโดยบังเอิญ และมันได้ปลุกสัญชาตญาณดิบของเขาขึ้นมาให้ล้างแค้น

                                                                                           



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง จอมคนหัวใจเทพ (The Water Diviner) : จากเรื่องจริงของ โจชัว คอนเนอร์” เจ้าของฟาร์มในออสเตรเลีย ที่ลูกชายทั้งสามหายสาบสูญหลังเข้าร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง แต่เขาเปลี่ยนความสิ้นหวังให้กลายเป็นพลัง ในการออกเดินทางกว่าหมื่นไมล์สู่ประเทศตุรกี ฝ่าสมรภูมิสงคราม ธรรมชาติที่โหดร้าย และความรักครั้งใหม่ที่ท้าทายหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad