ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 26 เม.ย.นี้

                                                                                




เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผีชีวะ 3: สงครามสูญพันธุ์ไวรัส (Resident Evil: Extinction)” : เรื่องราวของสาวแกร่ง อลิซ” หลังพาพรรคพวกหลบหนีระเบิดนิวเคลียร์ จากเมืองแรคคูณซิตี้ได้ เหล่าผู้รอดชีวิตจากซอมบี้ ได้หาที่กบดานยังดินแดนใหม่ในเมือง ลาสเวกัส ขณะเดียวกันอลิซได้เริ่มควบคุมพลังจิตที่เป็นผลค้างเคียงจากทีไวรัส

                                                                                      



เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย (Spectre)” : เรื่องราวของสายลับ เจมส์ บอนด์ ได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีตที่นำพาเขาไปสู่เม็กซิโกและโรม ที่ซึ่งเขาได้พบกันม่ายสาว ลูเซีย สเกียร์รา เขาเองยังค้นพบความลับขององค์กรร้ายที่มีชื่อว่า สเปกเตอร์ องค์กรรวมเหล่าเจ้าพ่ออาชญากรและวายร้ายระดับโลก


                                                                                      



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ปฐมบทคืนอำมหิต (The First Purge)” : เรื่องราวย้อนจุดกำเนิดของวันชาติแห่งอเมริกา จุดเริ่นต้นของกฎหมายฉบับใหม่ในทุกๆ ปีที่เปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถทำการฆาตกรรมได้อย่างถูกกฎหมาย ในระยะเวลา 12 ชั่วโมง ย้อนรอยถึงบรรพบุรุษผู้เริ่มการปฏิวัติวงการสังหารหมู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad