ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 มี.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 25 มี.ค.นี้

 

                                                                                   


เวลา 08.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “7 เป็น ตาย (What Happened to Monday)” : เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ กับภาวะที่โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด คน พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้และแต่ละคนจะได้ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น... แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ


                                                                                   



เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พลิกชะตา เร็วกว่านรก (Replicas)” : เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ วิลล์ ฟอสเตอร์ ที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เหตุการณ์ครั้งนั้นได้หลอกหลอนฝังอยู่ในใจ จนเป็นเหตุให้เขาพยายามจะปลุกครอบครัวอันเป็นที่รักของเขาให้ฟื้นคืนมาอีกครั้ง ด้วยเทคโนโลยีพร้อมความสามารถที่ฝืนกฎธรรมชาติและจรรยาบรรณ


                                                                                   



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เกมเย้ยเซียน (Mississippi Grind) : เรื่องราวเล่าถึงนักพนันดวงตกสองคน แกรี่ และ เคอติส ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันแล้วเข้าขากันได้ดวงดีสุดๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เป็นคู่หูนักพนัน ที่พนันที่ไหนก็ไปกัน แล้วอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ดวงดับ กลับไปไม่เหมือนเดิม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad