"เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา" ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ช่อง Mono29 สปอร์ตเกิร์ลนักตบลูกขนไก่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2565

"เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา" ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ช่อง Mono29 สปอร์ตเกิร์ลนักตบลูกขนไก่

  


งานผู้ประกาศข่าวทีวีเป็นงานที่ท้าทาย แต่ด้วยความทุ่มเทและมีแนวคิดการใช้ชีวิต “ททท หรือ ทำทันที และทำงานที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด” ทำให้ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล” สามารถเดินตามเส้นทางความฝันของตนเองได้สำเร็จ และหนึ่งในนั้นคือการเป็นผู้ประกาศข่าวสาวเก่งทางช่อง Mono29 ในรายการข่าวเช้า (Good Morning Thaiand) และรายการเรื่องเด่นประเด็นดัง เสาร์ – อาทิตย์ (Top Talk Daily) แม้เวลาการทำงานจะมากมายขนาดไหน แต่เฟร้นช์ฟรายก็ยังสามารถจัดสรรเวลามาใส่ใจเรื่องสุขภาพได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกกำลังกาย ทั้งการเข้ายิม ว่ายน้ำ รวมไปถึงแบดมินตัน ซึ่งเป็นกีฬาที่เธอชื่นชอบและเล่นมาโดยตลอด

เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา เล่าถึงที่มาของการออกกำลังกายว่า “ตั้งเป้าไว้ว่าต้องออกกำลังกายทุกวัน หลังกลับมาจากอ่านข่าว จะพยายามหาหลาย ๆ ชนิดกีฬามาเล่นค่ะ เพราะในการทำงานด้านข่าว พลังร่างกายสำคัญมาก ๆ การออกกำลังกายช่วยให้เรามีพลังบวก เพราะในบางวันเราอาจจะเครียดจากข่าวโดยไม่รู้ตัว การออกกำลังกาย เล่นให้หนัก ๆ ให้เหงื่อออก ช่วยได้มาก สบายตัว สมองปลอดโปร่ง โดยเริ่มต้นที่การคาร์ดิโอ จะมีพี่เทรนเนอร์ช่วยวิเคราะห์ร่างกายว่าต้องเพิ่มส่วนไหนบ้าง กล้ามเนื้อตรงไหนยึด ต้องออกท่าไหน หลัง ๆ เริ่มวิ่งสลับกับว่ายน้ำ และตีแบดค่ะ”

เมื่อพูดถึงกีฬาแบดมินตัน สปอร์ตเกิร์ลคนเก่งเล่าว่า “ชอบทุกกีฬาที่พูดมาเลยค่ะ แต่ฟีลกู๊ดกับแบดมินตันเป็นพิเศษ เพราะกีฬาเเบดมินตันต้องใช้การเคลื่อนไหวตลอดเวลา ทำให้เราได้เผาผลาญพลังงาน เลือดลมสูบฉีดดีขึ้น แถมยังเป็นการฝึกสมอง ฝึกใช้ความคิดด้วยว่าจะตีลูกไปแบบไหน ต้องอ่านคู่ต่อสู้ อ่านเกมให้ออก เพราะเป็นกีฬาที่ใช้ความไว สมองต้องตื่นตัวตลอดเวลาค่ะ และยังส่งผลต่อเรื่องสุขภาพ ทำให้สุขภาพดี ผิวพรรณก็ดูสดใส ไม่หมองด้วยค่ะ แบดมินตันจึงเป็นที่หนึ่งของกีฬาในใจเฟร้นช์ฟราย ซึ่งจุดเริ่มต้นในการออกกำลังกายหลัก ๆ คือ สุขภาพ กับความอยากมีหุ่นสวย ๆ มีกล้ามค่ะ เรารู้สึกดีเวลาเห็นตัวเองมีพัฒนาการที่ดี เห็น Progress ของตัวเองในแต่ละวัน เรื่องงานก็เต็มที่ เรื่องดูแลตัวเองก็ต้องเต็มที่เหมือนกันค่ะ”

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาแบดมินตันเหมือนสาว “เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา สามารถรับชมและส่งเสียงเชียร์นักแบดฝีมือตบลูกขนไก่ขั้นเทพกับ รายการแบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2022 (Badminton Asia Team Championships   2022) การชิงแชมป์ระดับทวีปเอเชียที่จัดขึ้นในทุก ๆ 2 ปี เพื่อคัดเลือกทีมที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน “โธมัส-อูเบอร์คัพ 2022” รอบไฟนอล ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. เริ่ม 20 พฤษภาคม 2565 ทางช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV หรือสอบถาม โทร.1530

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad