ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค.นี้


 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี ตอน 10 (Chicago P.D. Season 8 EP.10)” : เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับ บ๊อบ พ่อแท้ๆ ของเจ้าหน้าที่ รูเซก ในขณะที่เขาพักรักษาตัว บ๊อบ  ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทีมเจ้าหน้าที่ชิคาโก้เล็งว่าอาจจะเป็นแผนล่อเสือออกจากถ้ำ ทำให้พวกเขาเสียกำลังพลที่ศูนย์ประจำการ และค้นหาผู้อยู่เบื้องหลังแผนร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น


                                                                                     




 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: Uncaged)” : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวทั้งห้า ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอหวังจะได้พบกับเมืองใต้บาดาลโบราณตามคำล่ำลือ พวกเธอจึงรวมตัวกันดำน้ำสำรวจความสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าพวกเธอกำลังรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล


                                                                                         



เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 2:22 เวลาเฉียดตาย (2:22)” : เรื่องราวสุดพิศวงของ ดีแลน แบรนสัน เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบินเจเอฟเคนิวยอร์ก ที่ชีวิตกำลังไปได้สวย แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ค้นพบรูปแบบเหตุการณ์ปริศนา ทุกๆ เวลาบ่ายสอง ยี่สิบสองนาที จะมีเหตุอุบัติเหตุรอบๆ ตัวเขา ทั้งเบาและร้ายแรงสลับกันไป ทำให้เขาเริ่มหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad