4EVE คัมแบคปล่อยซิงเกิลใหม่ “ข้อยกเว้น” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

4EVE คัมแบคปล่อยซิงเกิลใหม่ “ข้อยกเว้น”

 


4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ปศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment คัมแบคอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่และเปิดซิงเกิลแรกกับเพลง ข้อยกเว้น” (Exceptionalซึ่งทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องร้องว้าววว!! กับลุคใหม่และสไตล์ของเพลงที่แตกต่างจากเดิม และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ 4EVE และ ปณต คุณประเสริฐ หรือที่รู้จักกันในนาม ณต Getsunova นักแต่งเพลงชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ในวงการเพลงร่วมด้วยกับ Benlussboy ที่ช่วยทำให้ดนตรีเพลงนี้มีทำนองที่สนุกขึ้น ฟังสบายสามารถเปิดฟังได้ทุกเวลา

 

              สำหรับความพิเศษของเพลงนี้ คือการนำเสนอเพลงออกมาในรูปแบบของ Pop Rock มีกลิ่นอายดนตรี Rock ที่ไม่เคยมีและไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ที่จะเน้นไปทางแนวดนตรี Pop ซะส่วนใหญ่ บวกกับครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ 4EVE ทำเพลงที่มีเนื้อหาออดอ้อน บอกเล่าถึงตัวตนที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็อยากให้ใครสักคนรับในแบบที่พวกเธอเป็นได้

 




              อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ Key Visual & Conceptและ Music Videoกำกับโดย พี่สอง ศาศวัตเลิศฤทธิ์ผู้กำกับที่กำลังมาแรง ด้วยผลงานกำกับที่มีสไตล์โดดเด่นน่าจับตา เช่น So WhatMATCHA (มัจฉา),17 นาที(17 mins) ft. mints (Prod. by SpatChies) – MILLI, คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) Prod. by URBOYTJ– ATLASซึ่งในครั้งนี้พี่สองได้ดึง บาปประการ(Sevendeadly sins) มาพูดถึง และตีความในรูปแบบ Girlcrush มาในลุคที่โตและดูนิ่งขึ้น ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะได้เห็นพัฒนาการจาก เด็กสาว สู่หญิงสาว อย่างเต็มตัว

                                                                                                   


ข้อยกเว้น” (Exceptionalยังคงคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนของ 4EVการกลับมาครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างแน่นอน ติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง ข้อยกเว้น(Exceptionได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube 4EVE และ Music Streaming ทุก Platform https://www.youtube.com/watch?v=FSBzxwCGyvE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad