ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 มิ.ย.นี้


                                                                                



 เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ร้องจริง เสียงจริง (Sing)” : เรื่องราวในโลกคู่ขนาน ที่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ บัสเตอร์ มูน”  โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูกิจการที่กำลังหมดประกายของเขา ให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก


                                                                                  



เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่หูขวางนรก ตลอดกาล (Bad Boys for Life)” : เรื่องราวของคู่หูเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนซี้แห่งไมอามี่ ไมค์ โลว์รี และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์” ไม่ว่าจะกี่ภารกิจทั้งสองก็ปิดคดีได้ไม่มีพลาด ถึงแม้งานจะออกมาดูทุลักทุเลก็ตาม แต่ครั้งนี้อาจถึงคราวสิ้นสุดของตำนาน เมื่อ มาร์คัส ต้องการชีวิตเกษียณ มีชีวิตดูลูกหลานเติบโต ตรงข้ามกับ ไมค์ ที่ถูกลอบสังหารและต้องการแก้แค้น




เวลา 23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอน 11 (Chicago Fire Season 9 EP.11)” : มีการเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ที่มีความผูกพันกับหน่วยซีเอฟดี ระหว่างทดสอบการทำงานด้านควบคุมเซิฟเวอร์ ไวโอเล็ต ได้รับข้อความลึกลับที่ส่งถึงเธอ เบรตต์ ค้นพบว่านั่นไม่ใช่คำขู่ธรรมดา แต่มีที่มาที่พิสูจน์ได้จากอดีตของทั้งสอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad