ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เล่นใหญ่ ส่ง 4MIX x ยีนส์ ปพิชญา เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีใหญ่ “Minnesota Songkran Festival” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เล่นใหญ่ ส่ง 4MIX x ยีนส์ ปพิชญา เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีใหญ่ “Minnesota Songkran Festival”

 


หลังจากค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งเหล่าศิลปินถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อทำภารกิจต่างๆเรียบร้อย หนุ่มๆ 4MIX อย่าง นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ร่วมด้วย ยีนส์ ปพิชญา ต่างก็ซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมโชว์พิเศษ สำหรับงาน “Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ เพราะหลังจากมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศเม็กซิโก นี่ก็ถือว่าเป็นเวทีที่จะมีแฟนๆต่างชาติ เข้ามาชมอย่างใกล้ชิด และเป็นเวทีแรกในอเมริกาอีกด้วย 4หนุ่ม4MIX และยีนส์ ปพิชญา เลยต้องซ้อมหนักเป็นพิเศษ แถมยังแอบเตรียมโชว์มาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆที่รอชมจะไม่มีผิดหวังแน่นอน ซึ่งงานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก และจัดงานโดย สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) และ Council on Asian Pacific Minnesotans ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟนไทยและอินเตอร์แฟนที่อยากรอชมความปังของโชว์นี้ สามารถรอชมได้เลยในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริก) โดยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 4MIX - ยีนส์ ปพิชญา จะขึ้นโชว์ในช่วงเวลา 17.00 – 17.45 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) และในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 จะขึ้นโชว์ในเวลา 16.00 – 16.45 น. (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) โดยสามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการ Live ได้ทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม
                                                                           


Instagram : 4MIX.Official.ks
FACEBOOK: 4MIXofficial
YouTube     : KS GANG
Twitter        : 4MIX.Official
Tiktok         : 4MIX.Official
#4MIX #4MIXxYeanpapitchaya #Yeanpapitchaya #MinnesotaSongkranFestival #Khaosanentertainment #Songkranfestival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad