3BB GIGATV เสิร์ฟความบันเทิงฝ่าสายฝน ปล่อยคอนเทนต์ความบันเทิงครบรสสุดปังตลอดเดือนมิถุนายน 65 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

3BB GIGATV เสิร์ฟความบันเทิงฝ่าสายฝน ปล่อยคอนเทนต์ความบันเทิงครบรสสุดปังตลอดเดือนมิถุนายน 65

 


ตลอดเดือนมิถุนายนนี้!!! ไม่มีเหงาแน่นอน เพราะบริการ 3BB GIGATV ยืนหนึ่งเรื่องความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขนทัพความบันเทิงระดับพรีเมียมมาให้ชมเพลิน ๆ ยามฝนตก พายุเข้า ไม่ว่าจะเป็นหนังดี ซีรีส์เด่น สารคดีสุดว้าว กีฬาสุดมันส์ และรายการข่าวสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ไม่ต้องออกนอกบ้านให้หงุดหงิดรำคาญใจกับความเฉอะแฉะ รถติด น้ำรอระบาย แถมสนุกครบรสความบันเทิงที่ส่งตรงถึงหน้าจอบนหลากหลายอุปกรณ์

เริ่มด้วยซีรีส์ฮิต Westworld Season 4 สานต่อมหากาพย์ผจญภัย ซีรีส์แนวไซไฟที่ว่าด้วยชะตาชีวิตของหุ่นยนต์แอนดรอยด์มนุษย์เทียมที่มีความรู้สึกนึกคิด ผลงานสร้างและเขียนบทโดย โจนาธาน โนแลน ร่วมกับ ลิซ่า จอย ที่ทุ่มทุนสร้างเนรมิตงานโปรดักชัน CG เพื่อความสมจริงกว่า 400 ล้านเหรียญ พร้อมทัพนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ อีวาน ราเชล วูดแธนดี้ นิวตันเอ็ด แฮร์ริส และแอนโธนี่ ฮอปกินส์ การันตีความสนุก เริ่ม 27 มิ.ย. ทาง HBO GO

ต่อด้วยหนังกำลังภายในสุดมันส์ “ยิปมัน 4 ภาคสุดท้าย พูดถึงบั้นปลายชีวิตปรมาจารย์ยิปมันที่ปิดฉากลงอย่างงดงาม เป็นหนังที่มีความลงตัวทั้งเนื้อหาและฉากแอ็กชัน เปิดตัวศิษย์เอก บรูซ ลี ผู้เปิดทางให้อาจารย์ยิปมันก้าวออกมาเป็นที่หนึ่งในเพลงหมัดมวยให้ทั่วโลกยอมรับ พร้อมเรื่องราวการเอาชีวิตรอดในซีกโลกตะวันตก การันตีคิวบู๊โดยปรมาจารย์ หยวน วูปิง ที่รังสรรค์ฉากต่อสู้ได้สะใจผู้ชม พิสูจน์ความมันส์ทาง MONOMAX เริ่ม 21 มิ.ย. นี้

คนรักเลโก้ ต้องไม่พลาด “NINJAGO ซีรีส์ของเล่นที่ออกแบบมาในธีมนินจา โดยตัวของเล่นออกมาสู่สายตาชาวโลกในปี 2011 และได้รับความนิยม จนนำมาสร้างเป็น Animation Series ที่มีทั้งความสนุกและเสริมสร้างจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด เปิดช่อง Cartoon Network หมายเลข 301 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 14.00 น. 

เอาใจคอซีรีส์ต่อเนื่องกับ ลวงรักเล่ห์จารชน” (Broker) การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ “หลัวหยุนซี” พระเอกสุดฮอตจากแดนมังกร ที่มีแฟน ๆ ติดตามรอชมผลงานจำนวนมาก จากผลงานซีรีส์ที่ผ่านมามียอดวิวกว่า 8,000 ล้านวิว ครั้งนี้เขารับบทเป็นจารชนหนุ่มที่ปลอมตัวเพื่อขโมยงานวิจัย ผ่านการตีสนิทนางเอกที่รับบทโดย “วิคตอเรีย ซ่ง” อดีตไอดอลเกาหลี สมาชิกวง F(x) แต่เมื่อเวลาผ่านไป หัวใจทั้งคู่เริ่มหวั่นไหว พระเอกจะปิดบังฐานะที่แท้จริงได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ ความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามทางช่อง 3BB ASIAN หมายเลข 101 ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 12.00 น. เริ่ม 5 มิ.ย. นี้

ปิดท้ายด้วย Closer to China with Robert Kuhn สารคดีเรื่องเล่าประเทศจีน โดยพิธีกร ดร.โรเบิร์ต ลอว์เรนซ์ คุห์น ชาวอเมริกันที่ได้รับเหรียญมิตรภาพการปฏิรูปประเทศจีนจากประธานาธิบดีสีจิ้นผิง จะพาไปพูดคุยแบบเจาะลึกกับผู้นำทางความคิดและผู้มีอำนาจตัดสินใจในประเทศจีน รับชมทางช่อง CGTN หมายเลข 604 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.30 น.

สามารถติดตามคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad