ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.นี้


 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก ตอนจบ (Twisted Fate of Love EP.39)” : ในที่สุดความรักทั้งสองของ เฝิงซี และแม่นาง ตงเย่ว ก็ถูกต้องตามครรลอง ทั้งสองได้ร่วมอยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน และเตรียมพร้อมรับศึกสุดท้าย วางแผนตั้งรับกองทัพ รั่วหยวนโถง ที่ต้องการมาถล่มเมืองหลวง แม้ชีวิตคู่กำลังจะเริ่มต้น แต่ทั้งสองจะต้องพิสูจน์รักแท้ผ่านสมรภูมิสุดท้าย และให้สวรรค์เป็นพยาน


                                                                                      





เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts The Crimes of Grindelwald)” : เรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อพ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” ถูกจับกุมโดย สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา แต่ก็สามารถหนีออกมาได้และเริ่มรวบรวมเหล่าสาวก ทำการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์

                                                                                    



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก (Cloverfield)” : เรื่องราวของ ร็อบ” ชายหนุ่มและพองเพื่อนชวนกันถ่ายกล้องวิดีโอ คอยบันทึกเหตุการณ์ปาร์ตี้สังสรรค์กลางกรุงนิวยอร์ก แต่แล้วก็เกิดสถานการณ์ไม่คาดฝัน มีบางอย่างบุกโจมตีใจกลางเมืองใกล้บริเวณที่พวกเขาอยู่ เกิดการสู้รบระหว่างกองทัพทหารและสิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ไม่ว่ามันอยู่จุดไหนของเมือง ที่นั่นจะพินาศย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad