“ทิปโก้” ฉีกทุกกฎตลาดน้ำผลไม้ จัดทัพสินค้าครั้งใหญ่! เตรียมส่ง 4 กลุ่มสินค้าใหม่ “น้ำกัญชา-สปาร์คกลิ้ง-มอลต์ดริงค์” ลุยตลาด ประเดิมให้ชิมก่อนใครในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ทิปโก้” ฉีกทุกกฎตลาดน้ำผลไม้ จัดทัพสินค้าครั้งใหญ่! เตรียมส่ง 4 กลุ่มสินค้าใหม่ “น้ำกัญชา-สปาร์คกลิ้ง-มอลต์ดริงค์” ลุยตลาด ประเดิมให้ชิมก่อนใครในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2022


 บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ “THAIFEX-Anuga Asia 2022” ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Stay Healthy Stay Fit ร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี


นายลือชา พิศิษฐการ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)
 กล่าวว่า “ทิปโก้ฯ มีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดแสดงบูธในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2022 ภายใต้แนวคิด Stay Healthy Stay Fit เพื่อร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี โดยทิปโก้ฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้ รวมถึงเป็นผู้นำในตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยม ซึ่งสินค้าที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้มีความหลากหลาย ครอบคลุมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลไม้แปรรูป และผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัด เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด”


นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
 บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ในกลุ่ม บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สินค้าไฮไลท์ที่มาจัดแสดงในงานครั้งนี้ เน้นไปที่การต่อยอดความเชี่ยวชาญการพัฒนาเครื่องดื่มน้ำผลไม้พรีเมี่ยมของทิปโก้ โดยขยายฐานสินค้าและกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มใหม่ๆ ผ่าน ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ เอามาให้ทดลองชิมก่อนใคร เฉพาะงาน THAIFEX–Anuga Asia 2022 เท่านั้น ได้แก่

1.      เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งจากน้ำผลไม้ Tipco Soza กับ รสชาติ รสสับปะรดหอมสุวรรณ รสองุ่นแดง

2.      เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งกลิ่นผลไม้ Tipco Izzi กับ รสชาติ พีช ยูสุ มิกซ์เบอร์รี่ มะม่วง,

3.      เครื่องดื่มมอลต์ผสมใบกัญชา สนุกกัญแบบ 0% แอลกอฮอล์ กับ รสชาติ EUREKA, WHIZ-BANG IPA, G+NIUS WHEAT

4.      เครื่องดื่มน้ำต้มใบกัญชา กับ รสชาติ รสออริจินัลและรสส้ม ยูซุ”


ทั้งนี้ ในวันสุดท้ายของงาน วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นรอบวันจำหน่ายปลีก พบกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำแบบจัดเต็ม ให้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาสุดพิเศษ ที่มีเฉพาะงาน THAIFEX–Anuga Asia 2022 เท่านั้น พบกันที่บูธ 2-HH01 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad