ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้


 เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 EP.9 (Chicago P.D. Season 8 ตอน 9)” : เกิดเหตุเจ้าของร้านขายของในท้องถิ่น ถูกยิงในบริเวณร้านของเขาเอง จากคดีทั่วไปกลายเป็นพิเศษของเจ้าหน้าที่หน่วยชิคาโก้  ที่ได้ลาดตระเวนย่านนั้นในฐานะตำรวจหนุ่ม เจ้าหน้าที่ มิลเลอร์ ได้ยื่นคำขอพิเศษโดยตรง กับเจ้าหน้าที่ คูเปอร์ ให้ดำเนินการนำทีมสืบสวน เนื่องจากอาจจะรู้เห็นเบื้องหลังของผู้ร้ายและร้านขายของปริศนา


                                                                                  



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่สืบคู่แสบ (Central Intelligence)” :  เรื่องราวของอดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่ม บ๊อบ สโตน ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอแถวหน้า เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอความช่วยเหลือ จากอดีตเพื่อนซี้สุดป็อป คาลวิน จอยเนอร์ ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ยังกลับมาย้อนคิดถึงอดีตอันรุ่งโรจน์ ทั้งสองจึงแพ็คทีมตามจับผู้ก่อการร้ายแบบด้นสด


                                                                                   



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่ (From a House on Willow Street)” : เรื่องราวของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาล เพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรก เมื่อเด็กสาวที่ลักพาตัวมานั้นมีพลังงานบางอย่างที่สยดสยองแฝงร่างอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad