“3BB GIGATV” จัดใหญ่...ส่งพรีเมียมคอนเทนต์ระดับโลก จาก “ช่อง DW” ประเทศเยอรมนี เอาใจทุกคนในครอบครัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“3BB GIGATV” จัดใหญ่...ส่งพรีเมียมคอนเทนต์ระดับโลก จาก “ช่อง DW” ประเทศเยอรมนี เอาใจทุกคนในครอบครัว

 


บริการ “3BB GIGATV ตอกย้ำแนวคิด “ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย” ด้วยการเปิด VOD หมวดใหม่ล่าสุดนำเสนอคอนเทนต์พรีเมียมระดับโลก ช่อง DW จากเยอรมนี เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่เรื่องไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ศิลปะ นวัตกรรม งานฝีมือ และโลกยานยนต์ ผ่านการบอกเล่าจากผู้มีประสบการณ์ในเรื่องนั้น ๆ มาให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์

ประเดิมความบันเทิงด้วยรายการ Art.See.Asia ที่ได้พิธีกรรับเชิญจากหลายประเทศในทวีปเอเชียเป็นผู้พาไปท่องเที่ยวผ่านงานศิลปะ นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานศิลปะร่วมสมัย พร้อมชมแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ในพื้นที่บ้านเกิดของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย รวมถึงประเทศไทย

เอาใจคนรักงานประดิษฐ์และตกแต่งบ้านกับรายการ “DIY  โชว์วิธีการตกแต่งบ้านที่มีลักษณะเฉพาะตัว พร้อมด้วยขั้นตอนอย่างละเอียด กับการสอนที่เข้าใจง่ายของ “Franziska Kouidis” ผู้เชี่ยวชาญงานประดิษฐ์ตกแต่ง ผู้มาพร้อมเทคนิคพิเศษมากมาย

สำหรับผู้ที่ชอบเทคนิคผลิตเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุที่หาได้ง่าย ๆ ภายในบ้าน ยังมีรายการ “How To Bauhaus สอนวิธีดัดแปลงวัสดุต่าง ๆ ให้ออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบง่าย รวดเร็วและราคาถูก โดยยึดหลักประโยชน์ด้านสุนทรียะและใช้งานได้จริง โดยมีสถาปนิก Van Bo Le-Mentzel ทำหน้าที่เป็นผู้อธิบาย เริ่มตั้งแต่การเตรียมวัสดุและเครื่องมือที่จำเป็น พร้อมให้คำแนะนำในแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียด

ต่อด้วยรายการ Dresscode นำเสนอสไตล์การแต่งตัวของผู้ชายสมัยใหม่ ที่มีทั้งความเฮฮา ความหล่อ และผ่านการวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อน โดยมีผู้ประกาศข่าวของ DW News Gerhard Elfers” ผู้อยู่ในแวดวงอาชีพสื่อมวลชนมายาวนานกว่า 30 ปี ทำหน้าที่พิธีกรฝีปากคมวิจารณ์แหลกเหล่าคนดังในสายธุรกิจและการเมืองที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เฉิ่มเชยซึ่งต้องเรียนรู้กันซะใหม่!!

กลุ่มคนรักรถต้องไม่พลาดรายการ “Drive It รายการจะพาไปทดสอบรถทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก เพื่อประเมินสมรรถนะ การออกแบบ และความนิยม พร้อมชมเบื้องหลังการผลิตนิตยสารยานยนต์ DW ด้วย

ท้ายสุดกับรายการ REV” ที่จะพาไปเกาะกระแสโลกเกี่ยวกับยานพาหนะที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่มีทั้งไอเดียและเทคโนโลยีใหม่ที่ผุดขึ้นมาสำหรับยานยนต์และระบบขนส่ง ซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวทันโลกได้แบบที่ไม่เคยรับชมที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

สามารถติดตามคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มครบทุกความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอเพื่อทุกคนในครอบครัวผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad