ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย.นี้


                                                                                



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คัมภีร์พลิกชะตาโลก (The Book of Eli)” : เรื่องราวของโลกที่ล่มสลาย มนุษย์แย่งชิงอาหาร น้ำ และปัจจัยต่างๆ ในการดำรงชีวิต เกิดเป็นกลุ่มกองกำลังที่นำทัพโดย คาร์เนจี” พวกเขาคิดว่าโลกกลับมาสมบูรณ์ได้อีกครั้ง แต่ต้องมีสิ่งยึดเหนียวจิตใจ หนังสือคำสอนเล่มสุดท้ายของโลกที่มีชื่อว่า ไบเบิ้ล ซึ่งอยู่ในการครอบครองลอง อิไล ผู้ที่เชื่อว่าโลกยังไม่พร้อม ถ้ามนุษย์ยังไม่เริ่มศรัทธา

                                                                                        





เวลา 20.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง คู่แสบลุยระห่ำ (Ride Along)” : เรื่องราวของ เบน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กำลังคบหาดูใจกับสาวสวย แองเจล่า เขาต้องการพิสูจน์ตัวเอง โดยการที่ เจมส์ พี่ชายของ แองเจล่า ซึ่งเป็นนายตำรวจอารมณ์ร้อน เปิดใจยอมให้เขาแต่งงานด้วย โดยการออกลาดตระเวนถิ่นมาเฟีย รับหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอน 12 (Chicago Fire Season 9 EP.12)” : เกิดเหตุไฟไหม้อาคารถล่มสำนักงานใหญ่บริษัทแห่งหนึ่ง เหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ มูส กำลังจะถูกชั้นลอยลงมาทับ ได้มีชายลึกลับเข้ามาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน และเขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ เมื่อหน่วยซีเอฟดีต้องการความช่วยเหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad