“แม่อี๊ด-สุนันทา” เกมเมอร์วัยเก๋าฉายา “ยัยตัวแสบ” เผยเล่นเกมห่างไกลโรคในรายการ “เดอะเลดี้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“แม่อี๊ด-สุนันทา” เกมเมอร์วัยเก๋าฉายา “ยัยตัวแสบ” เผยเล่นเกมห่างไกลโรคในรายการ “เดอะเลดี้”


 แม้จะต่างวัยแต่ถ้าเข้าใจซึ่งกันและกันจะช่วยเยียวยาหัวใจให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ เคล็ดไม่ลับของครอบครัว “พงษ์เจริญ” เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร “บ้านน้ำพริกข้าวสวย” แห่งจังหวัดจันทบุรี  ของ  แม่อี๊ด-สุนันทา พงษ์เจริญ และลูกสาว คุณทราย-สิริลักษณ์ พงษ์เจริญ โดยเฉพาะเรื่องราวไม่ลับฉบับเกมเมอร์ของ แม่อี๊ด ในวัย 71 ปี เจ้าของฉายา ยัยตัวแสบ แห่งวงการเกมแร็คนาร็อคออนไลน์ ที่เล่นเกมบำบัดโรคและเยียวยาสุขภาพกายใจ  ซึ่งมาแชร์เรื่องราวกับ พิธีกร แคทรียา อิงลิช,  น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (มิ.ย.) ทางช่อง MONO29  โดย แม่อี๊ด เผยว่า

“อยู่แต่บ้านช่วงนี้เลยติดเกมหนักกว่าเก่าจริง ๆ ตอนแรกยังไม่ติดเกม แต่ที่บ้านทำร้านเกมด้วย ก็ไปช่วยลูกสาวดูแลร้าน บางวันลูกเรายุ่ง ๆ ก็ไม่ได้อยู่หน้าคอม ก็เลยแอบไปเล่นแทนลูกสาว คุยกับหนุ่ม ๆ ในเกม ช่วยตอบแชทแทน คนที่ร้านก็ช่วย ๆ สอนเล่น ซึ่งเกมหลักจะเป็นแร็คนาร็อคออนไลน์ มันเกิดเป็นมิตรภาพด้วย ได้มีเพื่อนเป็นวัยหลาน ๆ แล้วมีความสุข ถึงเราจะอายุ 71 แต่อยู่ในเกมเราเหลือ 17 เองนะคะ แม่เล่นเกมจนนิ้วหายล็อค ยกเลิกนัดหมอผ่าตัดไปเลย ตั้งแต่เล่นเกมมาจิตใจดีขึ้น หายป่วยโรคหัวใจ หายป่วยซึมเศร้า ความดันไทรอยด์ เบาหวาน ค่อย ๆ ดีขึ้นหมดเลย”


ด้านลูกสาว คุณทราย  เผยต่อว่า  เคยมีกระแสลบมาว่าเรา ว่าทำไมดูแลแม่แบบนี้ แต่เรากลับมองว่าสิ่งที่แม่ทำอยู่เขามีความสุข บางเรื่องไม่สามารถหาคำตอบได้ เรายอมซัพพอร์ตเขาจนเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อก่อนคุณแม่จะแก่มาก ผมหงอก อยู่ในโลกของเขาไม่คุยกับใครไม่มีสังคมไม่มีเพื่อน แต่ตอนนี้อะเลิทมาก ฮอตกว่าเรา เล่นซูม คุยไลน์กับเพื่อน ๆ ความแก่ทำอะไรคุณแม่ไม่ได้จริง ๆ”


หลังจากนั้นแขกรับเชิญทั้งสองก็พาสามสาวพิธีกร ไปลองของเด็ดน้ำพริกรสต่างๆ ของเมืองจันทบุรีจากร้าน บ้านน้ำพริกข้าวสวย จะขึ้นชื่อแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #เกมเมอร์วัยเก๋า #บ้านน้ำพริกข้าวสวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad