ทีม George TG คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ทีม George TG คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2022

 


ภูเก็ต - โปรวรุณ เอี่ยมแก้ว พาทีม George TG ทำสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รอบโปร-แอม รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2022 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพในพื้นที่จังหวัดจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และพันธมิตร สนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ (ALL THAILAND GOLF TOUR) ประจำปี 2565 ตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อส่งเสริมการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย (EXPAT) ที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม สร้างความเชื่อมั่นไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา

 

โดยการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2565 รายการ สิงห์ ลากูน่า ภูเก็ต โอเพ่น 2022   กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคม 2565 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต และได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปร-แอม ขึ้นเมื่อวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565  ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรวรุณ เอี่ยมแก้ว พาทีม George TG ประกอบด้วย สบชัย สตรูแยงพ.ต.อ.ยงยุทธ กรองมาลัย และ อธิวัฒน์ แสงส้ม หวดสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดภูเก็ตอย่างเคร่งครัด  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad