เคมีดีต่อใจ “ไกด์ กันตพล - มาร์ค อภิวิชญ์” เตรียมแจ้งเกิดคู่วายใหม่ โชว์หวานทะลุจอตั้งแต่เริ่ม ใน ตะนาวศรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

เคมีดีต่อใจ “ไกด์ กันตพล - มาร์ค อภิวิชญ์” เตรียมแจ้งเกิดคู่วายใหม่ โชว์หวานทะลุจอตั้งแต่เริ่ม ใน ตะนาวศรี

  


เป็นคู่จิ้นสายวายที่ไต่ระดับความหวานถึงขั้นเตรียมแจ้งเกิด สำหรับ ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์” และ มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล แม้จะไม่เคยมีผลงานละครคู่กันมาก่อน แต่กลับได้รับความนิยมจากพลังของแฟนคลับได้เป็นอย่างดีกับการเล่น ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง คู่กันเรื่องแรก ที่ออกอากาศมาเพียงแค่ไม่กี่อีพี แต่กลับเห็นได้ว่าคู่นี้มีเคมีที่ดีไม่เบา จนกลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่ในโซเชียลนอกจากจะเป็นมิติใหม่ของแนวละครแอ็กชันแฟนตาซี ที่สอดแทรกคู่ LGBTQ+  เอาไว้ด้วย

งานนี้ พูดเลยว่าโมเมนต์ในละครมันดีต่อใจซะเหลือเกิน เพราะไม่ว่าทั้งไกด์และมาร์ค ทำอะไรก็ดูว่าจะรู้ใจกันไปหมดไหนจะเป็นโมเมนต์จับมือ มองตา ใกล้ชิดแบบเนื้อแนบเนื้อ และที่ฟินสุดๆคือมีฉากที่ถอดเสื้ออีกด้วย  แต่ฉากที่รีวิวความน่ารักปนคอมเมดี้ ของทั้งคู่ได้ชัดเจนนั่นคือ ฉากที่ไกด์ต้องป้อนกบให้มาร์คกินในอีพี 3 ที่ผ่านมา พูดเลยว่า เห็นสายตาที่ทั้งคู่ส่งให้กันก็รู้ทันทีว่า ต้องคิดกันไปไกลมากกว่าเพื่อนแน่นอน เบื้องหลังซีนนี้ ทำให้ทั้งไกด์และมาร์ค เขินหน้าแดงแจ๋ ไม่รู้เพราะว่า ต้องมากินกบในฉาก หรือเป็นเพราะการที่มองตาหวาน ๆ นาน ๆ มันทำให้สปาร์คก็ไม่รู้ อิอิ  

            เอาเป็นว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นสำหรับโมเมนต์หวาน ๆ ของ#ไกด์มาร์ค  ที่จะทำให้สาววายนั้นกรี๊ดสนั่น  ยังมีอีกหลายฉากที่ทำให้คนดูฟินจิกหมอนอีกมากมาย ถือว่านอกจากจะลุ้นระทึกในเรื่องราวของการผจญภัยในเทือกเขาตะนาวศรีแล้ว ต้องคอยมาลุ้นและจับตาในความสัมพันธ์ของทั้งสอง จะพัฒนาไปมากกว่านี้อีกหรือไม่ สามารถติดตามชม และลุ้นพร้อมกันได้ใน ละคร ตะนาวศรี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 17.45 .-19.00 ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad