“ยิ่งยง” ยิ่งเล่นยิ่งงงพาทีมลูกทุ่ง “ยุ้ย-แจ๊ค” ปะทะทีมโปงลางสะออน “อิ๊ด-ลาล่า-ลูลู่” ฮาลั่นบ้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

“ยิ่งยง” ยิ่งเล่นยิ่งงงพาทีมลูกทุ่ง “ยุ้ย-แจ๊ค” ปะทะทีมโปงลางสะออน “อิ๊ด-ลาล่า-ลูลู่” ฮาลั่นบ้าน





 ฮาเขย่าบ้าน มันสนั่นจอ รับชมความสนุกผ่านรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดระเบิดสงครามปั่นประสาทปะทะความฮา ระหว่างทีมลูกทุ่งปะทะทีมโปงลางสะออนสนั่นเวที


โดยจัดหนักแบบทิ้งตัว ไม่มีใครกลัวใคร สำหรับสองทีมที่พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช มัดรวมมาให้คุณผู้ชมได้เสพความฮาแบบม่วนอีหลี โดยทีมแรกนำโดย ยิ่งยง ยอดบัวงาม แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต และ ยุ้ย ญาติเยอะ ร่วมกันเล่นเกมทำคะแนนช่วยเหลือหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณสไปร์ ศมน 

โคจรมาปะทะกับทีมโปงลางสะออนในตำนาน นำโดย อี๊ด-สมพงษ์ คุนาประถม 
, ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง จับมือเล่นเกมดันหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณวิน กวินธร ตะลุยด่านเกมมหาชน ที่ต้องใช้ความอดทนและไหวพริบแบบจัดหนักจัดเต็ม ได้แก่ ซุปตาร์พันธุ์ผสม อักษรนำคำตอบ ตอบมาเป็นตับ ตบ ติด ตอบ , เพลงฮิตปิดหู และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยตัวตึงทีมสองอย่าง อี๊ด-โปงลาง ถึงกับต้องแอบเม้าท์ ยิ่งยก ให้ฟังว่า...

           


เกมมันไม่ยากหรอกครับ ที่ชอบทำให้เราสับสนก็คงจะเป็นยิ่งยงโจทย์เก่าผมเอง ยิ่งยงคนอะไรยิ่งคุยยิ่งงง  เปลี่ยนคำใบ้ง่าย ๆ ให้เป็นคำใบ้ยาก ๆ อย่าให้ผมเจอที่ไหนนะผมจ้องจะเล่นคุณอยู่ (หัวเราะ) แต่ก็ยอมรับว่าทีมนั้นพกความฮาความสนุกมาด้วย พลังเขาเยอะมากเหมือนไม่เหนื่อยกันเลย ดีนะที่น้อง ๆ เจ้าลาล่า-ลูลู่ มาช่วยกันดันเกม ทำให้คะแนนเราค่อนข้างห่างพอสมควรเพราะน้อง ๆ รู้จักดารากันค่อนข้างเยอะ จำหน้าคนได้แม่น  แต่ทีมหนึ่งเขายังมีไม้เด็ดคือ คุณแจ็คธนพล ที่เป็นขาประจำบ้านนายฝรั่ง ตอบเก่ง ไหวพริบดี ทำคะแนนตีตื้นเราตลอด ก็เลยเกิดเป็นมวลความสนุกทั้งหมดที่ผมว่าคนดูจะต้องแฮปปี้กับเทปนี้แน่นอนครับ


ศิลปินถิ่นแดนลูกทุ่ง ต้องมาปะทะเกมวุ่น ๆ กับแก๊งโปงลาง จะฮาขั้นไหนติดตามได้รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #อี๊ดโปงลาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad