ครูแอน-นันทนา บุญหลง สุดแฮปปี้ ส่งน้องพู่กัน We kid Thailand ร่วมฟีเจอริ่งกับ “เพียว-The Voice All Star เจ้าของแชมป์คนล่าสุด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ครูแอน-นันทนา บุญหลง สุดแฮปปี้ ส่งน้องพู่กัน We kid Thailand ร่วมฟีเจอริ่งกับ “เพียว-The Voice All Star เจ้าของแชมป์คนล่าสุด”

  


เป็นปลื้มไม่น้อยสำหรับ ครูแอน-นันทนา บุญหลง ที่ส่งลูกศิษย์คนเก่งอย่างน้อง พู่กัน-กันฏ์ระพี พิริยพูล หรือ พู่กัน We kid Thailand(วี คิด ไทยแลนด์)  ร่วมฟีเจอริ่งกับนักร้องมากฝีมืออย่าง เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ หรือ เพียว The Voice All Star(เดอะ วอยซ์ ออล สตาร์) ผู้คว้าแชมป์คนล่าสุด  ซึ่งถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกของสอง Diva (ดีวา)ต่างรุ่นที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน กับโปรเจกต์พิเศษที่เปิดตัวลูกศิษย์คนเก่งอย่าง น้องพู่กัน ได้สมศักดิ์ศรีในซิงเกิ้ลแรก “แปลว่ารักเธอ” เพลงแนวป๊อปสไตล์อบอุ่น ที่ผสมผสานเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว  ซึ่งยอดวิวมาแรงทะลุ 2 ล้านวิว ภายในสองสัปดาห์


โดยก่อนหน้าที่จะมาทำเพลงนี้ น้องพู่กัน ได้คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดร้องเพลงระดับสากลมาแล้วทั้งในประเทศและนอกประเทศ อาทิ We kid Thailand season 1 ปี 2019(วี คิด ไทยแลนด์ ซีซั่น 1 ปี 2019), รางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากการประกวด HKYPAF The 6th Hong Kong International Youth Performance Arts Festival 2018(เอชเควายพีเอเอฟ ฮ่องกง อินเตอร์เนชั่นแนล ยูท เพอร์ฟอร์มแมนซ์ อาร์ท เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ปี 2018) ประเภทละครเพลง (Musical) ในเพลง Monster(มอนสเตอร์) จากละครเวทีเรื่อง Frozen The Broadway Musical (โฟรเซ่น เดอะ บรอดเวย์ มิวสิคัล) ที่ประเทศฮ่องกง, ปี 2018 คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลงประเภทละครเพลง(Musical) ได้ถึง 2 รางวัล ในการประกวด Salzburg Grand Prize Virtuoso Competition 2018(ซาลซ์บูร์ก แกรนด์ ไพรซ์ เวอชุโอโซ คอมเพรสชั่น 2018) ประเทศออสเตรีย และจากการประกวด American Protégé (อเมริกัน โพรทะเซ) ประเทศสหรัฐอเมริกา

  

 

โดย ครูแอน-นันทนา ได้เล่าให้ฟังถึงโปรเจกต์พิเศษเพลงฯนี้ว่า...

 

                    “...ก่อนอื่นเลยในฐานะครูสอนร้องเพลงรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้เห็นน้องพู่กันและเพียวมาร่วมฟีเจอริ่งกันในเพลงแปลว่ารักเธอ ซึ่งเป็นเพลงที่ทั้งคู่ได้โชว์คาแรคเตอร์พลังเสียงที่เป็นเอก ลักษณ์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน เรียกว่าเป็นสองดีวาจากรุ่นเล็กที่มาเจอดีวารุ่นใหญ่อย่างน้องเพียว และทั้งคู่ก็ร้องออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆค่ะ สำหรับเพียวเราเคยเจอกันมานานได้เห็นความเก่งของเพียวมาตลอด ดีใจค่ะที่เพียวได้ตอบตกลงมาร่วมร้องกับน้องพู่กันในเพลงนี้  ซึ่งตอนที่ถ่ายมิวสิควีดีโอกันพอหลับตาฟังเสียงของทั้งคู่ รู้สึกได้ถึงพลังบวกที่ทั้งคู่ส่งออกมาในเพลงนี้ได้อย่างชัดเจนและลงตัวมากๆเลยค่ะ...”

 

 


น้องพู่กัน-กันฏ์ระพี  เล่าเสริมให้ฟังต่อว่า
...

                    “...สำหรับหนูต้องขอบคุณครูแอนมากๆค่ะที่คอยสอนเทคนิคต่างๆ ในการร้องเพลงให้กับหนู หนูพยายามเรียนรู้และพัฒนาจนมาเจอกับแนวเพลง-สไตล์ที่หนูชอบ  พอได้มาทำเพลง แปลว่ารักเธอ ที่เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของหนูๆก็ตั้งใจทำอย่างเต็มทีค่ะ ยิ่งมารู้ว่าจะทำงานร่วมกับพี่เพียวก็ดีใจมากๆค่ะ พี่เพียวเป็นนักร้องที่เก่งมาก ตอนที่ถ่ายเอ็มวี.ด้วยกันหนูรู้สึกมีความสุขที่สุดค่ะ เป็นสิ่งที่รอคอยมานานและวันนี้ได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว อยากฝากเพลง แปลว่ารักเธอ ด้วยนะค่ะ เป็นซิงเกิ้ลแรกของหนูที่ได้ร่วมงานกับพี่เพียวมาฟังกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณนะคะ...”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad