ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 20 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 20 ม.ค.

 


                                                                                  


เวลา 14.00 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง กระจกสองนครา ปี ตอนแรก (Mirror : A Tale of Twin Cities Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของ ซูหมัว ผู้สืบสายเลือดแห่งจ้าวสมุทร เพื่อกอบกู้เผ่าเฉวียนเซียน เขาได้ลอบเข้าไปในงานชมไข่มุกเพื่อขโมยไข่มุกวิญญาณทะเล ที่นั่นทำให้เขาได้พบและตกหลุมรัก ไป๋อิง ธิดาคนโตของสกุลไป๋แห่งเผ่าคงซาง แต่ด้วยความแค้นระหว่างเผ่าพันธุ์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ 7,000 ปีก่อน ทำให้ทั้งคู่ไม่อาจครองรักกัน ไป๋อิง ยอมกระโดดหอกระจกเพื่อชดใช้ความผิด


                                                                                      



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่ล่าพรมแดนเดือด (Spy Game)” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนซีไอเอ  นาธาน เมียร์ กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุด จนวันสุดท้ายของการทำงาน บิช็อพ กำลังติดคุกโทษประหารชีวิตที่ปักกิ่งข้อหาจารกรรม เมียร์ ต้องเลือกระหว่างชีวิตวัยเกษียณ หรือเสี่ยงตายช่วยเหลือเพื่อนคู่หู


                                                                     



เวลา 23.35 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คืนนี้มีสยอง (Scary Stories to Tell in the Dark)” : เรื่องราวในปี 1968 ของเด็กกลุ่มหนึ่ง กับการที่พวกเขาแต่ละคนต่างต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์จากเรื่องสยองที่ต่างกันออกไป โดยอ้างอิงมาจากสิ่งที่พวกเขาหวาดกลัวที่สุด จากโลกของจินตนาการสู่โลกแห่งความจริง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad