ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.

 


                                                                 


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “โคตรแท็กซี่ขับระเบิด (Taxi 5)” เรื่องราวของ ซิลแวง มาโรต์ นายตำรวจที่ได้ถูกสั่งย้ายไปประจำการที่สถานีตำรวจในเมืองมาร์กเซย ภารกิจของเขาคือออกไล่ล่าปราบแก๊งโจรอิตาเลียนที่ใช้รถเฟอร์รารี่แรงม้าทรงพลังในการปล้นธนาคาร งานนี้ซิลแวงจึงต้องแท็กทีมกับ เอ็ดดี้ มาคลูฟ คนขับแท็กซี่สายซิ่งเพื่อออกตามหารถแท็กซี่เปอร์โยสีขาวในตำนานที่โคตรแรงทั้งสมรรถนะ ความเร็ว และเทคโนโลยี เพื่อใช้ต่อกรกับแก๊งโจร.


                                                                                     



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง คนแค้น แดนเดือด ปี 1 ตอนที่ 3  (Coyote Season 1 EP.3) : ด้วยทางเลือกที่จำกัดและชีวิตครอบครัวของเขาที่ตกอยู่ในความเสี่ยง เบ็น พยายามใช้กลยุทธ์หาทางออกอย่างสิ้นหวัง ซึ่งอาจเป็นผลร้ายตามมา แต่ เบ็น ก็ไม่มีทางเลือก เลยต้องยอมทำผิดกฎหมาย



                                                                                     


เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ต้องกล้าวิ่ง (Race)” : เรื่องราวของ เจสซี่ โอเวนส์ เด็กหนุ่มจากอะลาบาม่า ลูกครึ่งหนุ่มแอฟริกัน-อเมริกันส่วนใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ 30 คือต้องหาเลี้ยงตนเองและครอบครัวด้วยงานใช้แรงงานทุกประเภทตั้งแต่ส่งของไปจนถึงลูกจ้างร้านซ่อมรองเท้า แต่พระเจ้าคงเอ็นดู เจสซี่ เป็นพิเศษ เพราะพระองค์ได้ประทานพรสวรรค์ในการวิ่งให้กับเขา ผลของการวิ่งเร็วนั้นทำให้ เจสซี่ ได้เป็นนักกรีฑาประจำโรงเรียน เป็นตัวแทนแข่งขันระดับรัฐ ได้ทุนศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโอไฮโอ และกลายเป็นผู้ทำลายสถิติกรีฑาหลายประเภทในเวลาเพียง 1-2 ปี แต่ความเป็นคนผิวดำ เจสซี่ ต้องอดทนกับคำดูถูกเหยียดหยามมากมาย เพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันในสนามที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างโอลิมปิก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad