ภาคต่อ “Seal Team Season 5” มาแล้ว!!! ลุ้นระทึกไม่ต้องรออีกต่อไปทาง “ช่อง MONO29” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

ภาคต่อ “Seal Team Season 5” มาแล้ว!!! ลุ้นระทึกไม่ต้องรออีกต่อไปทาง “ช่อง MONO29”





 ดุดันมันกระแทกใจกับซีรีส์ภาคต่อที่ได้รับกระแสความนิยมทั่วโลก โดยโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) เอาใจคอซีรีส์หน่วยรบสุดแกร่ง จากช่อง MONO29  หลังตอบรับแฟนคลับที่เรียกร้องกันมาตลอด พร้อมส่งออกของดีซีรีส์ดังเรื่องใหม่ สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) ภาคต่อที่ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป กับสมาชิกเดิมเพิ่มเติมความมันเดือดระอุ นำทีมโดยหัวหน้าทีมปฎิบัติการบราโว่ เจสัน เฮยส์ รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ เดวิด บอเรนาซ ที่ฟอร์มทีมเก๋าพร้อมลุยสถานการณ์และภารกิจรูปแบบใหม่ ถึงใจ และเหนือชั้นยิ่งกว่าทุกซีซั่น พร้อมทัพลูกทีมเสริมความสนุก อาทิ เจสซิก้า ปาเร่ แม็กซ์ เธียริอ็อต โทนี ทรักส์ และ เอ.เจ. บัคเล่ย์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

                                                                  


สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) เมื่อความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือกสำหรับพวกเขา สมาชิกหน่วยซีล ทีมบราโว่ กองกำลังพิเศษที่เต็มไปด้วยการทำภารกิจที่เป็นความลับระดับชาติและมีความเสี่ยงสูงทุกนาทีหมายถึงชีวิต นำโดยหัวหน้าทีมมากฝีมือ เจสัน เฮยส์ ผู้นำทีมปฏิบัติการที่ต้องผ่านบทพิสูจน์ความเป็นผู้นำมากที่สุด เจสัน ล่วงรู้ถึงการภารกิจแทรกซึมในการพาผู้เชี่ยวชาญอาวุธอันตราย ออกจากประเทศที่อันตรายที่สุด แต่กลับถูกบังหน้าด้วยฉากการซ้อมปฏิบัติการทางทหาร เกิดเป็นเส้นบาง ๆ ระหว่างหน้าที่หรือการจุดชนวนเหตุก่อสงคราม ทีมบราโว่ เท่านั้นที่จะเป็นผู้ชี้ชะตา



ร่วมติดตามแผนการสำคัญของสุดยอดทีมมืออาชีพระดับ พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)  ในเรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 (Seal Team Season 5) ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

 

#MONO29 #PremiumSeries #SealTeam5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad