เต็มอิ่ม ฟินทุกอารมณ์ กับบันทึกการแสดงสด Zweed n’ Roll 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของ “สวีดแอนด์โรล” แบบเต็มๆ โชว์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

เต็มอิ่ม ฟินทุกอารมณ์ กับบันทึกการแสดงสด Zweed n’ Roll 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของ “สวีดแอนด์โรล” แบบเต็มๆ โชว์

  


สวีดแอนด์โรล (Zweed n' Roll) วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
 ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง การใช้ภาษาและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ มีถ้อยคำและมุมมองที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการดึงให้คนฟังจมอยู่กับดนตรีและเรื่องราวที่พวกเขานำเสนอ

            


ในปีที่ผ่านมา นอกจาก “สวีดแอนด์โรล” จะปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Resurrection’ กับทางวอร์นเนอร์ มิวสิค (ไทยแลนด์) ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นทั้งจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์ ปี 2565 ยังเป็นปีที่พวกเขาเดินทางบนถนนสายดนตรีครบ 10 ปีพอดี และมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระสำคัญครั้งนี้ 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert” เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 โดยบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาทีหลังเปิดจำหน่าย ซึ่งทาง “สวีดแอนด์โรล” เองก็รู้สึกตื้นตันใจ กับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่แฟนเพลงมีให้แล้วกับการแสดงที่มีเพียงรอบเดียว ย่อมมีแฟน ๆ มากมาย ที่พลาดชม สวีดแอนด์โรลก็มีของขวัญพิเศษมอบให้กับแฟน ๆ

            


ด้วยการปล่อยบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 10 Years “ZWEED N' ROLL : The Exhale Concert" ฉบับเต็ม ๆ ออกมาให้ชม ความยาวกว่า ชั่วโมง เป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงทุกคน ที่พวกเขาอยากขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนับสนุนและเดินทางด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี

           


 ซึ่งแฟน ๆ ที่ได้ชมคอนเสิร์ตจะได้สัมผัสกับความประทับใจที่เกิดขึ้นอีกครั้ง แล้วกับคนที่พลาดเป็นส่วนหนึ่งในวันนั้น จะได้ลิ้มรสกับอีกหนึ่งอรรถรสทางดนตรี ที่ “สวีดแอนด์โรล” มอบให้ผ่านการแสดงสด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงแบบสด ๆ การใช้แสง-สี-เสียงบอกเล่าความรู้สึกร่วมไปกับบทเพลงต่าง ๆ ทั้งเพลงจากอัลบั้มชุด ‘I’m 20’ และอัลบั้มล่าสุด ‘Resurrection’ ที่ทำให้ผู้ชมร่องลอย ระบายและปลดปล่อยความรู้สึกต่าง ๆ ไปกับพวกเขาได้ตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย กันได้แล้ววันนี้ ที่ยูทูบ : ZWEED N’ ROLL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad