26 ปี จุดเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์ สุคันธา “ อร่อยอย่างไทย ได้คุณค่า ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

26 ปี จุดเริ่มต้นผลิตภัณฑ์ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์ สุคันธา “ อร่อยอย่างไทย ได้คุณค่า ”


ผลิตภัณฑ์ข้าวตังทรงเครื่องแบรนด์ " สุคันธา " เริ่มต้นจากร้านขนมไทยที่จังหวัดเพชรบุรีเมื่อปี 2536ด้วยความคิดริเริ่มและความตั้งใจของคุณแม่ สุคันธา ตั้งพาณิชย์ ด้วยความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติและสูตรการปรุงรสที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นโดย เฉพาะการส่งเส ริมสินค้าเกษตรของไทยในการใช้ข้าวหอมมะลิแท้มาเป็นวัตถุดิบหลัก ในการผลิตและผสมผสา นกับความหวานหอมของน้ำตาลโตนดรวมถึงสมุนไพรชนิดต่างๆโดยไม่เจือปนวัตถุกันเสียและผงชูรส

จวบจนในปี พ.ศ.2545 ทางคุณปกรณ์ ตั้งพาณิชย์ บุตรชายคนโตได้เข้ามารับช่วงการบริหารการผลิตข้าวตังต่อจากทางคุณแม่สุคันธาโดยเริ่มปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์และปรับรสชาติเพิ่มข้าวตังชนิดต่างๆโดยเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตข้าวตังแห่งใหม่ที่มีมาตรฐานตามลำดับและเริ่มผลิตสิน ค้าเพื่อการส่งออกไปในประเทศต่าง ๆ ทุกภูมิภาคของโลกจนในปีพ.ศ. 2559 ที่ผ่านมาทางผลิต ภัณฑ์ข้าวตัง “สุคันธา ” ได้รับรางวัลผู้ส่งออกสินค้า โอทอป ยอดเยี่ยม  P.M. OTOP  AWARD 2016 เพื่อเป็นการการันตีถึงคุณภาพของสินค้าที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตและส่งมอบสินค้า ที่ดีสู่ผู้บริโภคให้ได้รับประทานผลิตภัณฑ์ของฝากที่ดี
                                                                           

ในโอกาสครบรอบก้าวสู่ปีที่ 26 ของผลิตภัณฑ์ข้าวตัง “สุคันธา ” และภายใต้การบริหารงานโดยคุณปกรณ์ ตั้งพาณิชย์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่มีคุณค่าและคุณภาพสมกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ “ อร่อยอย่างไทย ได้คุณค่า ”
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณณัฐ รัตนเกียรติไพศาล
Tel.(061) – 825 – 6239
Line ID : tbnnews  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad