ทำไมแซลมอนต้องมาจากนอร์เวย์! มาร่วมค้นหาคำตอบได้ที่งาน ThaiFex 2019 บูธ Norwegian Seafood Council Pavilion 28 พฤษภานี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ทำไมแซลมอนต้องมาจากนอร์เวย์! มาร่วมค้นหาคำตอบได้ที่งาน ThaiFex 2019 บูธ Norwegian Seafood Council Pavilion 28 พฤษภานี้

24 พฤษภาคม 2562 – ร่วมค้นหาคำตอบว่าเหตุใดแหล่งที่มาของแซลมอนจึงมีความสำคัญ และเหตุใดแซลมอนต้องมาจากนอร์เวย์เท่านั้น โดยสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ตัวแทนประเทศส่งออกปลาแซลมอนอันดับหนึ่งของโลกจะมาเผยเทคโนโลยีพร้อมนวัตกรรมด้านการประมง รวมถึงเส้นทางการเพาะเลี้ยงอาหารทะเลนอร์เวย์ชั้นเลิศในงาน ThaiFex 2019 ตอกย้ำจุดเด่นด้านรสชาติ ความสด และคุณภาพ ท่านจะได้ลิ้มรสหลากเมนูอาหารทะเลนอร์เวย์ที่สดที่สุด ส่งตรงจากแหล่งผลิตทางเครื่องบินด้วยเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือชาวสิงคโปร์ เชฟจิมมี่ ชุก ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทะเล รวมถึงเชฟไทยผู้มีชื่อเสียง เชฟวัฒนศักดิ์ ช่างเก็บ (เชฟบาส) เผยคำตอบว่าเหตุใดแหล่งที่มาของอาหารทะเลจึงมีความสำคัญ ส่งผลให้ยอดส่งออกอาหารทะเลของนอร์เวย์มายังไทยมีมูลค่าสูงถึง 4.8 พันล้านบาทในปี พ.ศ. 2561 
ThaiFex ถือเป็นสุดยอดงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ และครบวงจรที่สุดในเอเชีย สำหรับในปีนี้นอร์เวย์ขยายศักยภาพทางธุรกิจโดยบูธ Norwegian Seafood Council Pavilion ประกอบด้วย 15 พันธมิตรทั้งผู้ส่งออกอาหารทะเลรวมทั้งธุรกิจหลากหลายประเภท พบกับ Norwegian Seafood Pavilion ได้ที่งาน ThaiFex 2019 ที่บูธ L15 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 ถึง วันเสาร์ที่ มิถุนายน 2562 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad