"โซฟี เทอร์เนอร์" และ "เจสสิก้า แชสเทน" เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ "X-Men: Dark Phoenix" ที่ เม็กซิโกซิตี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"โซฟี เทอร์เนอร์" และ "เจสสิก้า แชสเทน" เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ "X-Men: Dark Phoenix" ที่ เม็กซิโกซิตี้

โซฟี เทอร์เนอร์ และเจสสิก้า แชสเทน สวยปังสุด ๆ บนพรมแดง! ที่ทั้งสองเป็นตัวแทนของเหล่า X-เม็น เดินทางไปร่วมงาน Fan Event ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟที่ทั้งโลกรอคอยเรื่อง "X-Men: Dark Phoenix" จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เม็กซิโกซิตี้ ในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนX-เม็น ที่มารอต้อนรับพร้อมส่งเสียงเชียร์อย่างล้นหลาม และยิ่งดังมากขึ้นเมื่อทั้งสองได้เปิดตัวบนพรมแดงด้วยชุดสุดปัง! โดย เทอร์เนอร์ มาในชุดสีน้ำเงินด้วยกางเกงผ้าซาตินเอวสูง พร้อมแจ็คเก็ตสีตัดกับเสื้อสีน้ำเงินตัวเล็กด้านใน ที่มองยังไงก็เซ็กซี่สุด ๆ ด้านตัวแม่อย่าง แชสเทน มาในชุดสีชมพูพร้อมเสื้อคุมทับสีแดง และนั่นก็ทำให้เธอโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากเปิดตัวบนพรมแดงให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพแบบจัดเต็มแล้ว พวกเธอยังได้แจกลายเซ็น พร้อมถ่ายเซลฟี่กับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง ก่อนที่จะร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวภาพยนตร์บนเวทีอีกด้วย
วันต่อมาทั้ง โซฟี เทอร์เนอร์ และเจสสิก้า แชสเทน ก็ยังคงเดินสายโปรโมทอยู่ที่เม็กซิโก กับงานเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ "X-Men: Dark Phoenix" ซึ่งทั้งสองก็ได้จัดเต็มอีกครั้ง ด้วยลุคแซ่บ!ไม่แพ้วันแรกแบบไม่มีใครยอมใคร และยังได้ร่วมถ่ายภาพตรงบริเวณระเบียง ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นหลังที่เป็นอนุสาวรีย์สำคัญของเม็กซิโกเพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย เตรียมพบกับเหล่า X-เม็น ได้ใน "X-Men: Dark Phoenix - x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad