นีเวีย เมน จัดเต็ม! ยกทัพสี่หนุ่มไอดอลแห่งยุคนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่งตัวจริงเรื่องผิวหน้าและใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

นีเวีย เมน จัดเต็ม! ยกทัพสี่หนุ่มไอดอลแห่งยุคนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่งตัวจริงเรื่องผิวหน้าและใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย

กรุงเทพฯประเทศไทย, 27 พฤษภาคม 2562 – นีเวีย เมน ฉลองแบรนด์อันดับหนึ่ง ผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและใต้วงแขนสำหรับผู้ชาย ยกสถานที่ลับรวมตัวแห่งใหม่ของแก๊งผู้ชายไทยอย่าง “SAFEHOUSE”  มาตั้งไว้ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเผยโฉมแพคเกจจิ้งใหม่ที่ดูทันสมัย สะดุดตาเจาะกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ผ่านสี่แบรนด์พรีเซ็นเตอร์หนุ่มไอดอลแห่งยุค นำทีมโดยพี่ใหญ่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่กอดคอมาพร้อมกับ กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ไอซ์-พาริส และ เดอะ ทอยส์ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองตามสไตล์ของแต่ละคนที่คงหล่อเท่ห์ตามแบบฉบับหนุ่ม นีเวีย เมน ที่หล่อ ใส พร้อมความมั่นใจครบสูตรกันแบบยกแก๊ง
คุณเขมชาติ เติมวิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นีเวีย เมน จัดงานมันส์ๆ แบบนี้ขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่โดนใจชายไทยในเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและใต้วงแขน โดยวันนี้เราได้จำลองห้องลับ หรือ SAFEHOUSE ที่เปรียบเสมือนห้องลับของแก๊งเพื่อนผู้ชายขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ที่หลายหลายของ นีเวีย เมน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของกลุ่มลูกค้า ผ่านพรีเซ็นเตอร์ที่มีบุคคลิกที่แตกต่างกันทั้งสี่คน แต่ยังคงความเป็นหนุ่มสไตล์นีเวีย เมน ให้ได้เห็น

นอกจากนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มและง่ายต่อการเลือกใช้งาน นีเวีย เมน ได้มีการพัฒนาแพคเกจจิ้งใหม่ให้ง่ายต่อการใช้ แต่ยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูสะดุดตา และโดนใจหนุ่มๆในยุคนี้มากขึ้น โดยครอบคลุม 4 ความต้องการหลัก ได้แก่เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 สำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของสิว เราจะตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม ถ้าเป็นผิวหน้ามัน เราจะตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่ม สุดท้ายในส่วนของความมั่นใจกับกลิ่นกายและใต้วงแขน เราตอบโจทย์ด้วย นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน คุณเขมชาติ กล่าวเสริม
ภายในงานแก๊งเพื่อนยังสามารถสนุกไปพร้อมกันกับการแชะภาพร่วมกับกลุ่มเพื่อนในห้องลับใน SAFEHOUSE แห่งนี้ รวมถึงกิจกรรมโดนๆ ให้สนุกกันแบบยกแก๊งพร้อมของรางวัลเท่ห์ๆจาก นีเวีย เมน ให้ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย แถมยังมีบริเวณแสดงผลิตภัณฑ์ที่ผู้เข้าร่วมสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ นีเวีย เมน เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าและใต้วงแขนได้อย่างตรงตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

พี่ใหญ่บ้านนีเวีย เมน อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า ผมเป็นนักแสดงที่ต้องออกแดดและทำงานกลางแจ้งเป็นส่วนมากจึงทำให้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและมลภาวะอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ต้องมองหาตัวช่วยในการดูแลผิวแบบล้ำลึกในขึ้นตอนเดียว ทำให้ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเนื้อเซรั่มบางเบา เวลาใช้แล้วสบายผิวทั้งยังซึมซับได้เร็วและลำลึก ทำให้ผิวขาวดูมีออร่าตลอดเวลา นอกจากนี้ยังผสานวิตามิน              พาวเวอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้มีเกราะปกป้องจากการทำร้ายจากแดดและมลภาวะ พร้อมสารสกัด ไวท์บูสท์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียและลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึกถึงชั้นในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ ในทุกวัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ แบรนด์พรีเซนเตอร์ นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50


ด้านน้องเล็กสุดของบ้าน นีเวีย เมน อย่าง ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่เผยให้ฟังว่า ช่วงนี้ต้องมีไปเรียนและทำกิจกรรมหลายๆอย่างๆไปพร้อมกัน จึงทำให้การดูแลผิวหน้านั้นต้องใส่ใจเป็นพิเศษเพราะเป็นคนหน้ามัน จึงเกิดสิวได้ง่ายกว่าปกติ ตัวช่วยอย่าง นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และ เซรั่มมีส่วนผสมในการช่วยลดแบคทีเรียสะสม ต้นเหตุปัญหาสิวและขจัดคราบสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ผสานกับเซรั่มสูตรเจลบางเบาทำให้ผิวเนียนใส ไกลปัญหาสิว ลดเลือนรอยสิวและผิวหมองมัน ด้วยพลังจากซาลิไซลิค พาวเวอร์และคาร์นีทีน พาวเวอร์ ไอซ์มั่นใจมากขึ้นถ้าพกสองสิ่งนี้ไปด้วยในทุกๆ ที่
ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ นีเวีย เมน แอคเน่ เคลียร์ มัดโฟม และเซรั่ม


ด้านทางพรีเซ็นเตอร์หนุ่มเซอร์ขาลุยอย่าง กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีม นีเวีย เมน และได้เป็นหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของบ้านนี้ เพราะ นีเวีย เมน ถือเป็นแบรนด์ระดับโลกในการดูแลผิวผู้ชาย ที่เข้าใจการใช้ชีวิตและปัญหาด้านผิวหน้าของผู้ชายเป็นอย่างดี ผมชอบออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งและลุยๆตลอดเวลา จึงทำให้หลังเสร็จภารกิจต่างๆ ก็อยากจะล้างหน้าและบำรุงผิวหน้าให้ได้สะอาดหมดจด นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม ที่ช่วยให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยเนื้อโคลนโฟมเข้มข้น คุมมันด้วยพลังคาร์นีทีนไม่ให้เกิดการอุดตัน โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว พร้อมสารสกัดธรรมชาติจากกิงโกะและโสม ช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ เข้าจัดการสิ่งสกปรกให้หน้าสะอาด ไม่มัน ดูกระจ่างใสสุขภาพดี ใช้คู่กับเซรั่มเนื้อบางเบา ที่นอกจากจะเป็นตัวช่วยของกรรณให้ผิวออร่าแล้ว ยังดูกระชับ เรียบเนียน สบายผิว ผสานสองพลังคุมมันสูงสุดถึงชั้นรูขุมขนด้วยไมโครพาวเดอร์และคาร์นีทีน พาวเวอร์ ที่ช่วยควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง
กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์พรีเซนเตอร์ นีเวีย เมน ไวท์ ออยล์ เคลียร์ มัดโฟม และเซรั่ม


ในส่วนของนักร้องหนุ่มมาดนิ่งแต่กุมหัวใจสาวๆ นับล้านอย่าง ธันวา บุญสูงเนิน หรือ ที่รู้จักกันในนามเดอะ ทอยส์ ที่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นแก๊งหนุ่มบ้านนีเวีย เมน ด้วยความที่เป็นศิลปิน ต้องออกไปเล่นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และนอกสถานที่อยู่บ่อยๆ บางครั้งต้องเดินทางทั้งวัน ถ้าหากมีกลิ่นตัวก็จะทำให้ขาดความั่นใจ  นีเวีย เมน ดีพ บารวน์ สเปรย์ และ โรลออน ช่วยเสริมความมั่นใจและโฟกัสกับงานได้มากขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นกายและเหงื่อใต้วงแขน เพราะมีแบล็คชาร์โคล เอสเปรสโซ่ ช่วยดูดซับกลิ่นตัวสะสม แห้งไว และไม่เปลี่ยนกลิ่นยาวนาน 48 ชั่วโมงครับ
(เดอะ ทอยส์) ธันวา บุญสูงเนิน แบรนด์พรีเซ็นเตอร์ นีเวีย เมน ดีพ บราวน์ สเปรย์ และ โรลออน

หนุ่มๆ สามารถเลือกผลิตภัฑณ์ นีเวีย เมน แพคเกจจิ้งใหม่ได้แล้วที่ร้านค้าสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านคุณหรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซด์ของ Lazada และ Shopee ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม นีเวีย เมน ได้ที่ www.niveamen.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad