นกเดือดและหมูเขียวจาก “The Angry Birds Movie 2” จับมือต่อต้านศัตรู เปิดตัวฉากใหม่เอี่ยมสุดอลัง คืนก่อนเริ่มงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

นกเดือดและหมูเขียวจาก “The Angry Birds Movie 2” จับมือต่อต้านศัตรู เปิดตัวฉากใหม่เอี่ยมสุดอลัง คืนก่อนเริ่มงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

(คานส์ ประเทศฝรั่งเศส พฤษภาคม ปี 2019) – คงไม่มีอะไรที่ทำให้ศัตรูคู่อาฆาตหันมาจับมือกันได้เหมือนกับศัตรูที่พวกเขามีร่วมกันอีกแล้ว และในคืนก่อนที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 72 จะเริ่มต้นขึ้น เหล่านกเดือดและหมูเขียวจอมเจ้าเล่ห์จาก “The Angry Birds Movie 2” ก็ได้ทำแบบนั้นให้เราเห็นต่อหน้ากล้อง เมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมฉาก/คู่ปรับตัวใหม่ โดยมีอาวุธเป็นหนังสติ๊กคู่ใจ ทั้งฝูงนกและหมูต่างก็ต้องร่วมแรงร่วมใจส่งนกและหมูจิ๋วเหินฟ้าเพื่อให้ช่างภาพได้เก็บภาพประทับใจในบ่ายวันนี้ที่ท่าเรือสำคัญของโรงแรมคาร์ลตัน
จอช แก็ด (“Chuck”) ดาวเด่นของเรื่อง, ผู้อำนวยการสร้างจอห์น โคเฮนและผู้กำกับธูร็อป แวน ออร์มานถือโอกาสนี้ในการเผยโฉมฉากใหม่จากซีเควลที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนตุลาคม ปี 2019
“เจ๋งมากที่ในที่สุดเราก็ได้มาคานส์ซะที โดยเฉพาะสำหรับหนังที่ผมภูมิใจกับมันมากๆ” แวน ออร์มานกล่าว “...และมันก็ช่างเป็นการส่งตัวที่เจ๋งจริงๆ ซะด้วย”
โคเฮนกล่าวเสริมว่า “ผมกับจอชได้ยืนอยู่ตรงนี้ก่อนหน้าการเปิดตัวหนังภาคแรกในปี 2016 และมันก็ส่งให้เราครองอันดับหนึ่งใน 52 ประเทศทั่วโลก ตอนนี้ ด้วยความที่ Angry Birds ได้สร้างรอยประทับของตัวเองในฐานะหนังเรื่องหนึ่งแล้ว เราก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ต่อยอดเรื่องราวนี้และสนุกกับมันจริงๆ น่ะครับ”
แก็ด, โคเฮนและแวน ออร์มาน ได้ขึ้นเวทีร่วมกับดาราระดับโลกที่ร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรวมถึงเซอร์เจย์ บูรูนอฟ ผู้พากย์เสียง “เลียวนาร์ด” เวอร์ชันรัสเซีย, เอนโซ นอลและเออร์มา นอล ในบท “ชัค” และ “แม่ของบอมบ์” เวอร์ชันฮอลแลนด์และซอนยา พลาคิดยัค ในบท “ฟูเซีย” เวอร์ชันยูเครน

                                                                           




เกี่ยวกับ “THE ANGRY BIRDS MOVIE 2”
กลุ่มนกเดือดที่ไม่สามารถโบยบินบนฟ้าได้และบรรดาหมูสีเขียวจอมเจ้าเล่ห์ได้ยกระดับความขัดแย้งของพวกเขาไปอีกระดับหนึ่งใน The Angry Birds Movie 2! เมื่อเกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเกาะนกและเกาะหมูต้องตกอยู่ในอันตราย เรด (เจสัน ซูเดคิส), ชัค (จอช แก็ด), บอมบ์ (แดนนี แม็คไบรด์) และไมท์ตี้ อีเกิล (ปีเตอร์ ดิงค์เลจ) ก็ได้ขอความช่วยเหลือจากซิลเวอร์ (ราเชล บลูม) พี่สาวของชัค และทำสัญญาสงบศึกชั่วคราวกับเหล่าหมู ที่ประกอบไปด้วย เลียวนาร์ด (บิล เฮเดอร์), ผู้ช่วยของเขา คอร์ทนีย์ (ออว์ควาฟินา) และแกร์รี (สเตอร์ลิง เค. บราวน์) หมูช่างเทคนิค เพื่อรวมตัวกันเป็นซูเปอร์ทีมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาบ้านเกิดของพวกเขาเอาไว้
ภาพยนตร์เรื่องนี้พากย์เสียงโดยเจสัน ซูเดคิส, จอช แก็ด, เลสลีย์ โจนส์, บิล เฮเดอร์, ราเชล บลูม, ออว์ควาฟินา, สเตอร์ลิง เค. บราวน์, ยูจินิโอ เดอร์เบซ, แดนนี แม็คไบรด์, ปีเตอร์ ลิงค์เลจ, แซ็ค วู้ดส์, พีท เดวิดสัน, โดฟ คาเมรอน, ลิล เรล โฮเวอรี, เบ็ค เบนเน็ตต์, นิคกี้ มินาจ, บรู๊คลินน์ ปรินซ์และโจโจ้ ซิวา กำกับโดยธูร็อป แวน ออร์มาน บทภาพยนตร์โดยปีเตอร์ แอ็คเคอร์แมน อำนวยการสร้างโดยจอห์น โคเฮน

เกี่ยวกับโรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์
โรวิโอ เอนเตอร์เทนเมนต์ คอร์ปอเรชัน เป็นบริษัทบันเทิงระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับเกมเป็นหลัก พวกเขาได้สร้าง พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมมือถือ ที่มีการดาวน์โหลดกว่าสี่พันล้านครั้ง บริษัทแห่งนี้เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากแบรนด์แองกรี้ เบิร์ดส์ระดับโลก ซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นเกมมือถือยอดนิยมในปี 2009 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มันก็ได้พัฒนาจากเกมกลายเป็นความบันเทิงและผลิตภัณฑ์ผู้บริโภครูปแบบอื่นๆ ในลักษณะของการให้ใช้สิทธิ์แบรนด์ ปัจจุบันนี้ บริษัทมีผลงานเป็นเกมมือถือ ภาพยนตร์อนิเมชัน และยังได้อำนวยการสร้าง The Angry Birds Movie ซึ่งเปิดตัวที่อันดับหนึ่งในโรงภาพยนตร์ใน 50 ประเทศ และซีเควลของเรื่องนี้ก็มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2019 โรวิโอมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฟินแลนด์และบริษัทนี้ก็มีชื่อติดลิสต์หลักของตลาดหุ้นเฮลซิงกิ ดัชนีแนสแด็ค โดยมีตัวย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า โรวิโอ(www.rovio.com)

เกี่ยวกับโซนี พิคเจอร์ส อนิเมชั
โซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน ได้อำนวยการสร้างอนิเมชันและความบันเทิงสำหรับครอบครัวที่หลากหลายสำหรับผู้ชมทั่วโลก "Spider-Man™: Into The Spider-Verse" ที่มีภาพวิชวลแปลกใหม่และได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมจากความคิดของฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์เป็นผลงานล่าสุดของสตูดิโอและเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขาภาพยนตร์อนิเมชันยอดเยี่ยม  นอกจากนั้น แผนกนี้ยังอยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดนิยมอย่าง "The Smurfs," "Cloudy with a Chance of Meatballs" และ "Hotel Transylvania" ผลงานหลังจากนี้ของโซนี พิคเจอร์ส อนิเมชันคือภาพยนตร์คอเมดีออริจินอลเรื่อง "The Mitchells vs. The Machines" และภาพยนตร์มิวสิคัลอนิเมชันเรื่อง "Vivo" ที่นำเสนอเพลงออริจินอลโดยลิน-มานูเอล มิแรนด้า โซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2002 เป็นแผนกหนึ่งของโซนี พิคเจอร์ส โมชัน พิคเจอร์ส กรุ๊ป

ANGRY BIRDS THE MOVIE 2 
ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad