ปลุกพลังเตรียมตะลุย "City of Ashes" โลกใบใหม่จากเกม Garena Contra Returns ตั้งแต่ 15 พ.ค. เป็นต้นไป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ปลุกพลังเตรียมตะลุย "City of Ashes" โลกใบใหม่จากเกม Garena Contra Returns ตั้งแต่ 15 พ.ค. เป็นต้นไป


Garena Contra Returns เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะนำนักรบคอนทราทุกท่านก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่ ในธีม “City of Ashes” เมืองมอดไหม้แห่งโลกอนาคตที่เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง ท้าทายให้นักรบทุกท่านเข้ามาบุกตะลุยไปด้วยกันกับความพิเศษใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการอัพเดทแพทช์ในครั้งนี้

เริ่มด้วย “New Mode - City of Ashes” โหมดลุยด่านในโลกใหม่ที่มาท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักรบคอนทรา โดยเหล่านักรบสามารถฟอร์มทีมตะลุยด่านได้ถึง คน เพื่อต่อกรกับบอสใหม่ที่มีสกิลสุดโหดยากต่อการรับมือ
Garena Contra Returns_City of Ashes.jpg
ระบบ “Hero Talent” ที่จะมอบสกิลใหม่ๆ ให้นักรบคอนทราจัดการศัตรูอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
Garena Contra Returns_Hero Talent.jpg
           
 พร้อมพบกับ ฮีโร่ใหม่ ทั้ง Sadie ฮีโร่ระดับ ในมาดสาวสวยสุดไฮเทค ซึ่งสามารถอัญเชิญอาวุธออกมาช่วยโจมตีได้ และ Finch ฮีโร่ระดับ ในมาดเด็กหนุ่มสุดเท่ที่พร้อมยิงลิ่มเหล็กโจมตีศัตรูอย่างว่องไว
Garena Contra Returns_Sadie.jpg Garena Contra Returns_Finch.png
            นอกจากนี้ แพทช์ใหม่ “City of Ashes” ยังมาพร้อมกับ “Weapon 2nd Awakening” หรือปลุกพลังอาวุธขั้นที่ ที่ช่วยเพิ่มพลังให้อาวุธแข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น พร้อมปรับรูปลักษณ์ใหม่และเอฟเฟคการยิงให้เท่กว่าเดิม ตบท้ายด้วยโหมดบอสจำกัดเวลา “Dragon Boat Mode” บอสตัวใหม่ที่จะมาให้นักรบคอนทราได้ประลองฝีมือกัน ทั้งยังมีรางวัลสุดพิเศษรออยู่อีกมากมายเมื่อเอาชนะได้สำเร็จ

เตรียม Awaken in the New World ปลุกพลังให้พร้อมลุยในโลกใหม่ไปด้วยกันกับ “City of Ashes” ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป
สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/ContraReturn.th/
ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad