“เกมพันหน้า” คัมแบ๊คแล้วจ้า “ป๋ากิ๊ก” ปักธง ลงบ้านใหม่ พีพีทีวี ช่อง 36 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“เกมพันหน้า” คัมแบ๊คแล้วจ้า “ป๋ากิ๊ก” ปักธง ลงบ้านใหม่ พีพีทีวี ช่อง 36

ยังไม่ขอหยุดกระจายความฮา เมื่อ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” บอสใหญ่ บริษัท ทริปเปิ้ล ทู จำกัด   ยกรายการ “เกมพันหน้า” มาปักหลักที่สถานีใหม่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 งานนี้ “ป๋ากิ๊ก” มาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่เป็น “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  ที่เน้น “ความฮาแบบเหนือชั้น”  และที่สำคัญพิธีกรมีการเปลี่ยนแปลงเป็น “จตุรงค์ โพธาราม” ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ครั้งแรกที่ พีพีทีวี ช่อง 36 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.15 – 21.45 น.
        
“คือคอนเซ็ปต์หลักของ เกมพันหน้า ป๋าจัดไป’ ในรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วงด้วยกัน ช่วงแรกคือ ป๋าจัดไป  คือ ‘ลุงรงค์ จัดมา ป๋าจัดไป ลุงรงค์จะจัดหาคนทางบ้านที่มีความสามารถ แจ้งความประสงค์ว่าอยากได้อะไร ต้องการอะไร ซึ่งผมก็มีจัดให้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีความสามารถ ซึ่งการตัดสินก็ขึ้นอยู่กับคณะกรรมของเราว่าให้หรือไม่  แต่ว่ามันจะมีการพลิกแพลงเล็กน้อย อย่างสมัยก่อนก็มาโชว์ความสามารถกันแบบเดี่ยวๆ มาคราวนี้ก็ไม่แล้ว เดี๋ยวนี้จะมีแข่งแล้วระหว่างความสามารถคนนี้กับคนนี้ จะเลือกใคร  ถ้าคนไหนชนะก็จะได้ของรางวัลไป        ตลกยังมีเหมือนเดิม ฟูลทีมกันเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้เล่นกันธรรมดานะครับ เล่นเพื่อเอาความรักมันสำคัญตรงนี้ เล่นเพื่อเอาความรักถ้าไม่โดนความรัก  แต่ถ้าเล่นไป ฮาฮา คนไม่ชอบก็โดนลงโทษครับ ฮามากก็ไม่ใช่ว่าจะชนะนะ อันนี้เป็นช่วงเวลาของเกมพันหน้ป๋าจัดให้
            ช่วงสุดท้ายคือช่วง ป๋าจัดเต็ม ซึ่งเราก็ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกชมรมน้องๆ นักศึกษา ถ้าหากว่ามีความต้องการสิ่งของไปพัฒนาอะไรใดก็แล้วแต่ อันนี้ก็จะไม่ได้แจกทุกครั้ง แข่งแบบ 16 ทีม แพ้คัดออกไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเหลือทีมสุดท้าย  ซึ่งจะได้ หนึ่งแสนบาท ซึ่งคิดว่าหนึ่งแสนก็คงจะไปช่วยกันสำหรับชมรมได้เยอะพอสมควร ก็ขอให้ติดตามกันนะครับ  วันที่ 19 พฤษภาคม เป็นวันหยุดวันครอบครัวก็มานั่งดูรายการเพลิดเพลินเฮฮา สนุกสนานไปเห็นหน้าผมสองคนก็ไม่ได้ทำให้รายการซีเรียสอยู่แล้ว เป็นรายการที่ดูเพลินๆ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เน้นสนุกสนาน เน้นตลกเน้นฮาอย่างเดียวครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad