ธนาคารกรุงเทพ - ศิริราช ผนึกกำลังอัพเกรดสิทธิประโยชน์บัตรร่วม ผ่อนจ่ายค่ารักษา 0% นาน 3 เดือน – ฟรี ตรวจสุขภาพ/ประกันอุบัติเหตุ พร้อมชวนลูกค้าร่วมสนับสนุนกองทุนวิจัยเพื่อผู้ป่วย และศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ รพ.ศิริราช - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ - ศิริราช ผนึกกำลังอัพเกรดสิทธิประโยชน์บัตรร่วม ผ่อนจ่ายค่ารักษา 0% นาน 3 เดือน – ฟรี ตรวจสุขภาพ/ประกันอุบัติเหตุ พร้อมชวนลูกค้าร่วมสนับสนุนกองทุนวิจัยเพื่อผู้ป่วย และศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ รพ.ศิริราช

 


 
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ ศิริราช สานต่อโครงการบัตรร่วม (Co-brand) อัพเกรดสิทธิประโยชน์ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช ให้ฟรีประกันอุบัติเหตุ พร้อมค่ารักษาพยาบาล แตะจ่ายได้เหมือนบัตรแรบบิท ด้านบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ศิริราช ผ่อนจ่ายค่ารักษา 0% นาน เดือน ส่วนลด-คะแนนสะสมจัดเต็ม ฟรีตรวจสุขภาพ ปลื้มผลตอบรับ 5 ปีที่ผ่านมา ลูกค้ากว่า 1.4 ล้านราย ร่วมบริจาคกว่า 275 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญพิเศษชวนลูกค้าบัตรเครดิตแลกคะแนนสะสมแทนเงินบริจาคสนับสนุนทุนวิจัยเพื่อผู้ป่วย                                                                                                                                           

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารและคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้ต่อสัญญาความร่วมมือสำหรับการให้บริการบัตรร่วม (Co-brand) เพื่อสานต่อโครงการแห่งการให้ ควบคู่กับการนำเสนอสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่รองรับทั้งไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลเพื่อก้าวไปสู่การเป็นสังคมไร้เงินสด และความตั้งใจที่จะแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่น โดยได้เพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ของบัตรร่วมเพื่อตอบโจทย์การใช้จ่ายได้อย่างตรงใจมากยิ่งขึ้น ดังนี้

 


บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช สามารถทำธุรกรรมผ่านตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ และทั่วโลก พร้อมฟังก์ชั่นแรบบิท เพียงเติมเงินสามารถใช้ชำระค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส รถด่วนพิเศษบีอาร์ที และชำระค่าสินค้าที่ร้านค้าแรบบิทพร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในเครือแรบบิทที่ร่วมรายการ โดยทุกธุรกรรมสามารถมั่นใจถึงมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ด้วยชิพอัจฉริยะช่วยป้องกันการโจรกรรมข้อมูลบนบัตร และมาพร้อมจุดเด่นมอบความคุ้มครองจากประกันภัยอุบัติเหตุ สูงสุด 
200,000 บาท รับประกันภัยโดยบริษัทกรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

 

บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ศิริราช มีบริการผ่อนชำระ Be Smart สำหรับค่ารักษาพยาบาลที่รพ.ศิริราช และรพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ (0% เดือน, 0.74% สูงสุด 10 เดือน) บริการสำรองที่จอดรถพิเศษ ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน และรับคะแนนสะสม 2 คะแนน เมื่อบริจาคเงินผ่านบัตรที่ศิริราช แลกคะแนนสะสมเป็นไมล์เดินทาง พร้อมประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรร่วมทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท หรือบัตรเครดิต ยังมีส่วนร่วมในการเป็นผู้ให้ จากทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ธนาคารกรุงเทพจะสมทบให้ศิริราช 0.2% ของยอดใช้จ่าย สำหรับบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็นแรบบิท ศิริราช ทุกการสมัครบัตรใหม่ ธนาคารร่วมบริจาค 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีต่อไป ธนาคารร่วมบริจาค 50 บาท และสำหรับบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ศิริราช สามารถแลกคะแนนสะสม 1,000 คะแนนแทนเงินบริจาค 100 บาท โดยที่ธนาคารจะบริจาคสมทบเท่ากับเงินที่ลูกค้าบริจาคอีกด้วย

 

นอกจากนี้ผู้ถือบัตรร่วมยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมจากศิริราช และร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ

 

- บริการตรวจสุขภาพ Basic Package ฟรี ปีละ 1 ครั้ง เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 3 แสนบาทขึ้นไป/ปี

- ส่วนลด 5-40% ค่าหัตถการ และผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร ณ การแพทย์แผนไทยประยุกต์    ศิริราช อาคารปิยมหาราชการุณย์ ชั้น 7

- ส่วนลด 10% บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน

 

“บัตรร่วมทั้ง ประเภทดังกล่าวถือเป็นผลิตภัณฑ์บัตรของธนาคารกรุงเทพที่เข้าใจและตอบโจทย์      อินไซต์ผู้บริโภครุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการได้มีส่วนช่วยดูแลสังคม หรือการทำดีในแบบที่สามารถจับต้องได้จริง ประกอบกับความโดดเด่นของบัตรร่วมศิริราช ธนาคารกรุงเทพ ทำให้ผู้ถือบัตรสามารถเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับในคราวเดียวกันทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตร ถือเป็นการสร้างความแตกต่างจากบัตรอื่น ๆ ในตลาด และช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจในการเลือกหยิบบัตรมาใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น ทำให้ที่ผ่านมาบัตรร่วมศิริราชนี้ได้รับการตอบรับสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรรวมกว่า 1.4 ล้านราย โดยตลอด ปีที่ผ่านมาของการให้บริการบัตรดังกล่าว สามารถระดมทั้งเงินบริจาคของลูกค้าและเงินสมทบของธนาคารเพื่อบริจาคให้แก่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รวมกว่า 275 ล้านบาท (ก.ย. 2558 -ส.ค. 2563) และเชื่อมั่นว่าการต่อสัญญาเพื่อให้บริการร่วมกันในครั้งนี้ จะช่วยสานต่อความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคมโดยรวมอย่างแท้จริงต่อไป และคาดหวังว่าจะมีลูกค้าผู้ถือบัตรทั้ง แบบเพิ่มขึ้นเป็น ล้านราย ภายในระยะเวลา ปีข้างหน้า”

 

ด้าน ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา  คณะฯ ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพสร้างสรรค์ บัตรร่วมศิริราช ธนาคารกรุงเทพ’ ด้วยเจตนารมณ์ให้ผู้ถือบัตรร่วมกันทำบุญให้ศิริราช    ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร ก็จะสามารถสร้างคุณประโยชน์ทางการแพทย์ในรูปแบบต่างๆ โดยเริ่มมาตั้งแต่การร่วมสมทบจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา อาคารที่เป็นศูนย์กลางให้บริการทางการแพทย์เฉพาะทางที่ทันสมัย ครบวงจรแก่ผู้ป่วยสามัญ ลดความแออัดในตึกผู้ป่วยนอก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และความเท่าเทียมในการรักษาพยาบาลแก่ประชาชนชาวไทย โดยใกล้จะแล้วเสร็จสมบูรณ์  คาดว่าใช้งานอาคารทั้งหมดภายใน 26 เมษายน 2564 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชทานกำเนิด รพ.ศิริราช  133 ปี   อีกทั้งให้การช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส  ตลอดจนการมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาแพทย์  ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญของความร่วมมือในการสร้างสรรค์บัตรนี้ขึ้น 

 

และในครั้งนี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมกันสานต่อโครงการแห่งการให้เพื่อสุขภาวะของผู้สูงอายุ ที่จะรองรับสังคมผู้สูงอายุเต็มรูปแบบ ซึ่งขณะนี้คณะฯ ได้ดำเนินการจัดสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุระดับชาติ รพ.ศิริราช ที่จังหวัดสมุทรสาคร ศูนย์ ฯ นี้จะเป็นต้นแบบการดูแลผู้สูงอายุแบบองค์รวม โดยสหสาขาวิชาชีพ ให้บริการทางการแพทย์ที่เน้นการดูแลระยะกลาง มีการทำวิจัย และฝึกอบรมการดูแลผู้สูงอายุ รวมถึงเป็นศูนย์การเรียนรู้สำหรับผู้สูงอายุแบบองค์รวม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

 

นอกจากนี้ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก โอกาสนี้ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญพิเศษ ระหว่างวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 – 20 มีนาคม 2564  เพื่อเชิญชวนผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภทร่วมเป็นผู้ให้ ด้วยการแลกคะแนนสะสมแทนเงินบริจาคสมทบ “โครงการทุนวิจัยเพื่อผู้ป่วย” เพื่อสนับสนุนงานวิจัยเพื่อลดการแพร่กระจายไวรัสโควิด-19 และเพื่อผู้ป่วยอื่น ๆ ร่วมกับศูนย์วิจัยคลินิก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล (SICRES)  โดยคะแนนสะสมทุก 1,000 คะแนน แทนเงินบริจาค 120 บาท และพิเศษหากใช้คะแนนจากบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ศิริราช ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินบริจาค 200 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad