ซีพี เฟรชมาร์ท ปรับโฉมใหม่ สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคากันเอง” พร้อมบริการส่งถึงบ้าน รับวิถี New Normal - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ซีพี เฟรชมาร์ท ปรับโฉมใหม่ สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคากันเอง” พร้อมบริการส่งถึงบ้าน รับวิถี New Normal


 นายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีฉลองเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท  สาขาศรีโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งปรับเปลี่ยนรูปแบบโฉมใหม่มีความทันสมัย รับวิถีปกติใหม่หรือ New normal ด้วยแนวคิด “รวมพลความสด คุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง” พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ช่วยเพิ่มระยะห่างทางสังคมและลดโอกาสการแพร่เชื้อให้กับผู้บริโภคชาวฉะเชิงเทรา โดยมี นายศักดิ์สิทธิ์ ฉันททิพย์ญาณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมงานด้วย



นายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท รูปแบบใหม่ เป็นโอกาสที่ดีของชาว จ.ฉะเชิงเทรา ที่จะได้รับประทานอาหารที่ดี มีคุณภาพ มาให้บริโภคกัน เพราะอาหารเป็นต้นทางของสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างมาตรฐานอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ ในจังหวัดได้เรียนรู้อีกด้วย



นายศักดิ์สิทธิ์ ฉันททิพย์ญาณ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาศรีโสธร เป็นสาขาที่ 4 ของ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้ ร้านซีพี เฟรชมาร์ทจะเน้นขายผลิตภัณฑ์แช่แข็งและเครื่องปรุง ตอนนี้ทางร้านจะเน้นของสด ไม่ว่าจะเป็นหมู ไก่ ไข่ไก่ และเป็ด รวมถึงผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ เช่น กุ้ง ปลาดอร์รี่ ทุกอย่างจะถูกจัดส่งจากฟาร์มและแหล่งผลิตตรงมาที่ร้าน เพื่อนำเสนอสินค้าสดใหม่ มีคุณภาพ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ให้กับผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหารทุกวัน

“ช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ถือเป็นโอกาสของร้านซีพี เฟรชมาร์ท เพราะผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านวางจำหน่ายมีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นใจใน โดยเฉพาะตอนนี้เราเน้นการชำระแบบไร้เงินสด ด้วยการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่น True Money Wallet ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางจับจ่ายให้กับผู้บริโภคมากขึ้น โดยในปีหน้าจะขยายให้ครอบคลุมทุกอำเภอของ จ.ฉะเชิงเทรา” นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าว


ร้านซีพี เฟรชมาร์ท โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด ไข่ไก่ เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน และด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะ เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรส เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภทอย่างครบครัน โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กัน ทำให้สามารถคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco friendly ใช้พลังงานน้อยลง พร้อมกันนี้ ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ก็ยังคงมีวางจำหน่ายเช่นเดิม


สำหรับสาขาฉะเชิงเทรา-ศรีโสธร จัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ไข่ไก่เบอร์ 3 แพ็กขนาด 30 ฟอง เนื้ออกไก่  เนื้อสะโพกหมู เกี๊ยวกุ้งสับ และปลาแพนกาเซียสดอร์รี่แล่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น.

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 5 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad