Ava Max ปล่อยมิวสิค วิดีโอใหม่ “OMG What’s Happening” จับเรื่องราวสนุกๆ มาใส่ในเพลงดนตรีคึกคักได้อย่างลงตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Ava Max ปล่อยมิวสิค วิดีโอใหม่ “OMG What’s Happening” จับเรื่องราวสนุกๆ มาใส่ในเพลงดนตรีคึกคักได้อย่างลงตัว

 


ด้วยยอดขายระดับสามแผ่นแพลตทินัมของเพลง “Sweet But Psycho” เมื่อปี 2018 ส่งให้เอวา แม็กซ์ (Ava Max) กลายเป็นศิลปินป็อป-แดนซ์สาว

ที่ได้รับการจับตามานับตั้งแต่นั้น ซึ่งเธอก็สานต่อความสำเร็จได้ต่อเนื่อง จากซิงเกิลต่อๆ มา ไม่ว่าจะเป็น “So Am I”, “Salt”, “Kings & Queens” และ “Who’s Laughing Now”

 

ทำให้อัลบั้มชุดแรกของเธอ Heaven & Hell ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้ เอวา แม็กซ์ (Ava Max) จะมอบความสุขที่เต็มไปด้วยความจัดจ้านของเสียงดนตรี

ด้วยมิวสิค วิดีโอใหม่ล่าสุด “OMG What’s Happening” อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้ม Heaven & Hell ซึ่งเป็นเพลงสนุกๆ บีทดนตรีชวนให้ออกสเต็ปได้จัดเต็ม

หรือปล่อยลีลาออกมาเบาๆ ซึ่งเรื่องราวในมิวสิค วิดีโอนั้น ก็สนุกไม่แพ้กัน

 

โดยมิวสิค วิดีโอ “OMG What’s Happening” เป็นฝีมือการกำกับของแฮนนาห์ ลักซ์ เดวิส (Hannah Lux Davis) ที่เคยทำงานกับศิลปินระดับท็อปมากมาย

อาทิ โดจา แค็ท (Doja Cat), ฮาลซีย์ (Halsey), อาริอานา แกรนเด (Ariana Grande) ที่หนนี้จับเอาเอวา แม็กซ์ (Ava Max) และลุคเจ็บๆ ของเธอ กับเพื่อนๆ ที่แซ่บไม่แพ้กัน 

เดินทางผ่านถนนที่ตัดผ่านทะเลทราย ด้วยรถกระบะที่แต่งแบบสุดขั้ว สีสันจัดจ้าน โมเป็นรถมอนสเตอร์ล้อโต ตัดสลับกับซีนเต้นรำในบรรยากาศที่เร่าร้อน และน่าค้นหา

สมกับเป็นเพลงของศิลปินสาวที่สื่อต่างๆ ยกให้เป็นหนึ่งในตัวท็อปของโลกดนตรีป็อป-แดนซ์ในช่วงนี้

 

ชมความร้อนแรง แบบจัดจ้านของ มิวสิค วิดีโอเพลง “OMG What’s Happening” รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของเอวา แม็กซ์ (Ava Max) กันได้แล้วที่นี่

และอย่าลืม อัลบั้มเต็ม Heaven & Hell ของเอวา แม็กซ์ (Ava Max) มีให้ฟังกันแล้วเรียบร้อยที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad