ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ โชว์ความสำเร็จโตสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19 ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล ดันการตลาดออนไลน์เติบโต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ โชว์ความสำเร็จโตสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19 ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนิวนอร์มัล ดันการตลาดออนไลน์เติบโต

 


บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด ผู้นำแฟลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลส ที่ครบวงจรและดีที่สุดในปัจจุบั  โชว์ศักยภาพเติบโตแบบก้าวกระโดดสวนกระแสท่ามกลางโควิด-19  ชี้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป หันมาใช้เวลาบนออนไลน์มากขึ้น ส่งผลให้การตลาดออนไลน์ มีอัตราการเติบโตที่ดี ล่าสุดเตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 


คุณภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด
 เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อาจส่งผลกระทบเชิงลบต่อหลายภาคธุรกิจจนถึงขั้นที่อาจต้องยุติหรือเลิกกิจการไปเป็นจำนวนมาก แต่ในส่วนของแพลตฟอร์มออนไลน์อสังหาริมทรัพย์อย่าง Livinginsider กลับดำเนินไปในทิศทางที่ตรงข้ามและสามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงเวลาของสถานการณ์ยากลำบากที่ผ่านมา และมีแนวโน้มจะขยายตัวต่อไปไม่หยุด โดยภาพรวมตลาดแพลตฟอร์มออนไลน์ในตอนนี้นอกจากจะเห็นการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้คนมากขึ้นแล้ว ในอนาคตอาจจะเห็นอะไรที่ออกมาแก้ Pain Point ของผู้คนได้อีกเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

 

สำหรับภาพรวมการใช้งานและผลตอบรับของแพลตฟอร์มออนไลน์ Livinginsider  ในช่วงโควิด-19 ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งเกินความคาดหมายของบริษัทฯ โดยปัจจุบันมีตัวเลขยอดการเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 1 ล้าน คนต่อเดือน และมีการเข้าดูอสังหาริมทรัพย์หน้าต่างๆ ในเว็บไซต์รวมกันมากกว่า ล้านครั้งต่อเดือน และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

 


จากวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-
1เป็นตัวจุดประกายให้ทุกคนต้องปรับตัวในการอยู่รอด เนื่องจากมี ข้อจำกัด’ ทำให้ไม่สามารถใช้วิธีการขายในแบบเดิมๆ ได้อีกต่อไป หากจะอยู่รอดได้ การทำตลาด การขายออนไลน์จะเข้ามามีความสำคัญมากขึ้น เพราะการจะทำธุรกิจในยุค New Normal หรือความปกติในรูปแบบใหม่ เราจำเป็นต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ไม่สามารถนำวิธีคิดแบบเดิมๆได้อีกต่อไป ต้องคิดนอกกรอบอย่างรวดเร็วให้สอดรับกับเทคโนโลยี ความต้องการและสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงเร็ว เพราะปัจจุบันเราต้องเจอกับความไม่แน่นอนอยู่เสมอๆ

 

ล่าสุด ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ครั้งแรก คือ Living Plus+ ระบบบริหารจัดการสำหรับการเช่าอสังหาริมทรัพย์ สามารถชำระค่าเช่าด้วยบัตรเครดิตได้ พร้อมได้คะแนนสะสม (Point)ทุกครั้ง AgentAble ระบบที่ทำให้เอเจนต์สามารถหารายได้และทำธุรกิจอสังหาฯได้ตลอดเวลา BrandPush ระบบที่ทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึง Demand Data ได้แบบ Real time ผ่านระบบ Data Visualize ของ Livinginsider และ Key Minder ระบบรับฝาก/เบิกและจัดคิวกุญแจ สำหรับเจ้าของที่ต้องการให้นายหน้าไปเบิกกุญแจได้อย่างมีระบบและปลอดภัย ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสนับสนุนการดำเนินงานระหว่างตัวแทนและลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

ทั้งนี้ ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ ได้ตั้งเป้าหมายเดินหน้าผลักดันและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ๆ เพื่อเป็นเครื่องมือช่วยให้ลูกค้า (Advertiser) และพาร์ทเนอร์ (Partner) ในระบบของ ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ สามารถทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในอนาคต คุณภูวนัย กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad