GetLinks ขยายโอกาสการทำงานสำหรับผู้มีความสามารถทางด้านดิจิทัลและไอที ประกาศควบรวมกิจการกับ Kalibrr และ CPJobs ธุรกิจหางานยักษ์ใหญ่ในเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

GetLinks ขยายโอกาสการทำงานสำหรับผู้มีความสามารถทางด้านดิจิทัลและไอที ประกาศควบรวมกิจการกับ Kalibrr และ CPJobs ธุรกิจหางานยักษ์ใหญ่ในเอเชีย


GetLinks
 แพลตฟอร์มจัดหางานสำหรับผู้มีความสามารถทางด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าแถลงข่าวประกาศการควบรวมบริษัท กับ Kalibrr คู่แข่งที่โตเร็วที่สุดด้านการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย AI ของ Jobstreet ในประเทศฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย พร้อมกับ CPJobs แพลตฟอร์มการจ้างงานออนไลน์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองในฮ่องกง ในวันที่ 02 ธันวาคม 2563 นี้ เวลา 14:30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล แบงก์คอก สุขุมวิท 20 (ตั้งอยู่ 19/9 ซอยสุขุมวิท 20, แขวงคลองเตย เขตคลองตัน กรุงเทพ 10110)

 

โดยภายในงานนี้จะมีผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ Djoann Fal เจ้าหน้าที่กลยุทธ์กลุ่มบริษัท GetLinks และนรีภัสร์ ลพานุกรม ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ GetLinks เข้าพูดคุยหารือกันถึงการควบรวมกิจการครั้งนี้ว่าจะสามารถช่วยเหล่ามืออาชีพในเอเชียตะวันออกได้อย่างไร โดยการควบรวมกิจการเป็นบริษัทใหม่ครั้งนี้ มีเป้าหมายในการผลักดันให้เกิดการจ้างงานดิจิทัล อันจะช่วยให้การจ้างงานสามารถทำได้ครอบคลุม ควบคุมการเงินได้ และไม่จำกัด สถานะทางเศรษฐกิจ เพศ และวุฒิการศึกษา

 

สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่เบอร์ (+66) 2 126 6927

พื้นที่มีจำนวนจำกัดสำหรับ 30 คนเท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad