SCI กำไรบวกต่อเนื่อง โชว์ Backlog แน่น 1.2 พันลบ. - จ่อคว้างานใหม่เพียบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

SCI กำไรบวกต่อเนื่อง โชว์ Backlog แน่น 1.2 พันลบ. - จ่อคว้างานใหม่เพียบ

 


SCI ภูมิต้านทานสูง โชว์ผลงานไตรมาส 3/63 สัญญาณฟื้นตัวปีนี้ชัด มีกำไรต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี บิ๊กบอส “เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล” โชว์งานในมือกว่า 1.2 พันล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ถึงปีหน้า แย้มจ่อคว้างานใหม่เพียบ


             นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) (SCI) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทในไตรมาส 3/2563 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2563 ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งมีผลขาดทุนสุทธิ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากรายได้จากการขายและบริการที่เพิ่มขึ้นและการลงทุนของภาครัฐ

             ด้วยธุรกิจหลักของบริษัทฯ ที่เป็นงานโครงสร้างพื้นฐาน ทำให้บริษัทฯได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19น้อยกว่าธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมอื่น โดยบริษัทฯ มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งต้นปี 63 ฟื้นตัวอย่างชัดเจนจากปีก่อนที่ขาดทุน”

            โดยผลการดำเนินงานในงวด เดือนแรกของปี 2563 บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,021.76 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27.4% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 18.48 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 118.2% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

 
             ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCI กล่าวว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้คาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท  แบ่งเป็นงาน ตู้สวิตช์บอร์ด รางเดินสายไฟ เสาส่งไฟฟ้าแรงสูงและสถานีไฟฟ้า รวมถึงงานรับเหมาก่อสร้างสะพานรถไฟ เป็นต้น รวมทั้งบริษัทได้ขยายธุรกิจงานรับเหมาในประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้มากขึ้น อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาระดับการเติบโต และพร้อมรับมือกับวิกฤติเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad