สาว Y จิ้นใจเต้น! ออฟ กัน คริส โชว์สเต็ปเซิร์ฟสเกตลีลาสุดเร้าใจ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองหัวหิน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

สาว Y จิ้นใจเต้น! ออฟ กัน คริส โชว์สเต็ปเซิร์ฟสเกตลีลาสุดเร้าใจ ชวนคนไทยเที่ยวเมืองหัวหิน


 ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นแห่งเมืองหัวหิน กลุ่มบริษัท พราว ร่วมกับ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดแคมเปญ  “หัวหินเมืองแห่งสเกต”  รวมพลคนเซิร์ฟสเกต จับกระแสเทรนด์กีฬายอดฮิต เนรมิตรลาน Surf Skate  เปิดเล่นฟรีทั่วเมืองหัวหินถึง 4 จุด  กับไฮไลท์ลาน Pop- up Skate ที่ใหญ่ที่สุดและครบที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร และครั้งแรกกับการไถ Surf Skate ที่สวนน้ำ ณ สวนน้ำ วานา นาวา  วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  และการแข่งขัน Surf Skate โดย Rip Curl รวมรางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท  ซึ่งงานทุกอย่างอยู่ภายใต้มาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรการของกลุ่มบริษัทพราว โดยในงานเปิดแคมเปญ ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ได้ หนุ่มสุดฮอต อย่าง ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, และ คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาร่วมสร้างสีสันโชว์ลีลาการเล่นเซิร์ฟสเกต โดยมี คุณเคน โปรเซิร์ฟจาก Rip Curl คอยโค้ชชิ้งวิธีการเล่นอย่างถูกวิธีอีกด้วย ภายในงานยังมีกิมมิคสุดคิ้วท์เมื่อคุณสุวัจน์  ลิปตพัลลภ ในฐานะประธานและที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมเซลฟีกับสามหนุ่มอีกด้วย

           


 คริส – พีรวัส กล่าว หัวหินเมืองแห่งสเกต เป็นแคมเปญที่ดีมากๆ ที่จะจัดขึ้น ณ หัวหิน  เพราะเป็นการเพิ่มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ให้หัวหินดูมีไลฟ์สไตล์ที่มากขึ้น และเป็นการเชิญชวนคนไปเที่ยว              หัวหินอีกด้วย  อีกทั้งมีสนามเซิร์ฟสเกตอันหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งคนเล่นสามารถ Surf Skate เข้าไปที่สวนน้ำ   วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ได้ด้วย ซึ่งผมว่าหลายๆ คนน่าจะสนใจ อีกทั้งการเล่นเซิร์ฟสเกตก็จะดีต่อสุขภาพ เพราะได้ออกกำลังกายและวัยรุ่นที่หัวหินก็คงจะดีใจ

       


   ออฟ - จุมพล 
กล่าวเสริม สำหรับงานวันนี้ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” เป็นงานที่ผมตั้งใจจะมาโชว์ลีลาการเซิร์ฟสเกต ผมฝึกมาแล้วแต่อาจจะยังไม่ค่อยคล่องมาก ซึ่งผมคิดว่างานในครั้งนี่น่าจะทำให้เมืองหัวหินมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


กัน
-อรรถพันธ์ กล่าวปิดท้าย ช่วงนี้กีฬาเซิร์ฟสเกต ได้รับความนิยมอย่างมาก และเร็วๆ นี้ยังจะมีกิจกรรมดีๆ สำหรับคนที่ชอบเล่นเซิร์ฟสเกตที่หัวหิน ซึ่งเมืองหัวหินมีบรรยากาศที่ดีมากๆ ยิ่งมีการจัดลานเซิร์ฟสเกตไว้ให้เล่นยิ่งคงน่าประทับใจ ตัวกันเองเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป ซึ่งการจัดกิจกรรมที่หัวหินในครั้งนี้ก็จะทำให้เรามีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่มากขึ้นครับ






สาวกคนชอบเล่นเซิร์ฟสเกตสามารถตามไปเล่นได้ที่ลาน จุดทั่วเมืองหัวหิน ได้แก่ ลาน Pepsi Skate park ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 20201” ซึ่งสนับสนุนโดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย),บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จํากัด , บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และ ฉลอง เบย์ โดยงานจัดขึ้นที่ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. - 4 ก.ค. 2564 เวลา 16:00 – 21:00 น. ลานสเกต ”Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไปลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน,  และครั้งแรกกับการ Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club  ที่งาน “The Great Escape @ InterContinental Residences HuaHin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. – 16 พ.ค. 2564   และพลาดไม่ได้วันที่ 1 พ.ค. เอาใจเหล่าแฟนคลับ พบกับ, ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพรกัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 20201” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad