คุ้มไม่ต้องแคร์โค้ด! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดหนักอร่อยให้ยับ โค้ดลับไม่ต้อง เปิดโปรฯ พิซซ่า 4 หน้าใหม่ เน้นเครื่องแน่นจัดเต็มอิ่ม ราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 139 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

คุ้มไม่ต้องแคร์โค้ด! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดหนักอร่อยให้ยับ โค้ดลับไม่ต้อง เปิดโปรฯ พิซซ่า 4 หน้าใหม่ เน้นเครื่องแน่นจัดเต็มอิ่ม ราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 139 บาท


 กรุงเทพฯ – หน้าร้อนนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งโปรฯสุดคุ้ม ปล่อยพิซซ่า หน้าใหม่ เจาะกลุ่มเอาใจผู้บริโภคทุกวัย ในคอนเซ็ปต์ อร่อยให้ยับ โค้ดลับไม่ต้อง!’ ในราคาสุดคุ้มทะลุโค้ดเริ่มต้นแค่ถาดละ 139 บาท เน้นเครื่องหนักใส่แน่นแบบจัดเต็ม มาในรูปแบบถาดกลาง ชิ้น เลือกได้ทั้งแป้งหนานุ่มหรือบางกรอบ กับเมนู พิซซ่าหน้าไส้กรอกไก่พรีเมี่ยม’ หรือย้อนความทรงจำในช่วงวัยเด็กไปกับ พิซซ่าหน้าลูกชิ้นหน้าโรงเรียน คุ้มเบอร์ใหญ่กับ พิซซ่าหน้าเบคอนล้น ล้น หอมกลิ่นเบคอนรมควัน และสุดท้ายเมนูฟิวชั่นใหม่สุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน พิซซ่าหน้าไก่สะเต๊ะ หอมเครื่องเทศสูตรเด็ดต้นตำรับ ในราคาเริ่มต้นเพียงถาดละ 169 บาท เสิร์ฟท้าแดดหน้าร้อนแบบไม่ต้องแคร์โค้ดส่วนลด พร้อมให้ลองกันแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถสั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112  หรือ โทร. 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com  และการนั่งรับประทานในร้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน โดยเมนูใหม่คาดว่าจะดึงใจกลุ่มคนทุกเจนเนอเรชั่น และกระตุ้นยอดขายได้มากถึง 25%             

 

                


นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 
กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพร้อมมอบโปรโมชันดึงดูดใจผู้บริโภคออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดแล้ว อีกเป้าหมายหลักของแบรนด์ คือ ต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประทานพิซซ่าที่สดใหม่จากวัตถุดิบที่ดี มีการเพิ่มหน้าใหม่ๆ ให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ที่สำคัญ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงยืนหนึ่งด้านราคา ที่ไม่ว่าต้นทุนราคาวัตถุดิบจะมีการปรับตัวสูงขึ้น แต่แบรนด์ก็จะยังคงรักษามาตรฐานเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ การออกเมนูใหม่ๆ จึงเหมือนเป็นการมอบความสุขและความอร่อยสุดพิเศษในราคาสบายกระเป๋า โดยคำนึงถึงคุณภาพของวัตถุดิบ และรสชาติที่แปลกใหม่ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคที่จะได้ลิ้มลองกับเมนูพิซซ่าหน้าใหม่”  

 


ล่าสุด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดโปรโมชันพิซซ่าถาดกลางขนาด 6 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ อร่อยให้ยับ โค้ดลับไม่ต้อง! ซึ่งโปรโมชันดังกล่าวมาพร้อมกับเมนูพิซซ่าหน้าใหม่ทั้งหมด 4 หน้า ได้แก่ พิซซ่าหน้าไส้กรอกพรีเมียม จัดเต็มเน้นคุณภาพของไส้กรอกเม็กซิกันสุดพรีเมียมผสมผสานอย่างลงตัวกับชีสเยิ้มและตัดด้วยเครื่องเทศพริกหยวกแบบเข้ากัน ถัดมาเอาใจคนวัยเก๋าพาย้อนความทรงจำหวนคิดถึงไปในช่วงวัยเด็กกับแก๊งเพื่อนด้วยเมนู พิซซ่าหน้าลูกชิ้นหน้าโรงเรียน ไส้กรอกหั่นชิ้นเล็กพอดีคำ บวกกับซอสเผ็ดสไปซี่ชิลลี่สุดแซ่บเหมือนราดน้ำจิ้มลูกชิ้นกินหน้าโรงเรียน และจัดเมนูสุดคุ้มเน้นเครื่องหนักกับ พิซซ่าหน้าเบคอนล้น ล้น หอมกลิ่นเบคอนรมควัน ล้นเต็มหน้าเกินบรรยายพร้อมชีสยืดเต็มคำผสมผสานอย่างเข้ากัน และปิดท้ายด้วยเมนูฟิวชั่นใหม่สุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่าง พิซซ่าหน้าไก่สะเต๊ะ เนื้อไก่หมักหอมเครื่องเทศสูตรเด็ดต้นตำรับ ฉ่ำด้วยซอสสะเต๊ะอย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 169 เท่านั้น  นอกจากนี้ยังเลือกแป้งทั้งแบบหนานุ่มและบางกรอบได้ตามใจอีกด้วย เปิดโปรฯ ท้าให้ลองลิ้มชิมรสชาติใหม่นี้พร้อมกันแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ กรกฎาคม 2565

                                                                           


 

                สำหรับ เมนูใหม่ที่เปิดตัวครั้งนี้ คาดว่าจะโดนใจกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแน่นอน เนื่องจากมีความแปลกใหม่และพิเศษกว่าทุกครั้ง รับรองว่าจะไม่เบื่อกับเมนูพิซซ่าหน้าเดิมอีกต่อไป ซึ่งนอกจากจะให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติความอร่อยของพิซซ่าแล้ว ยังเป็นการสะท้อนถึงการนำเมนูอาหารมาเป็นจุดเชื่อมโยงความผูกพันของคนทุกเจนเนอเรชันในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เต็มอิ่มแบบเดี่ยว แบบคู่ แบบชาวแก๊งขาสั้นคอซอง หรือจัดเต็มโต๊ะแบบครอบครัว ให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสร้างความประทับใจผ่านช่วงเวลาดีๆ ให้กับผู้บริโภค ทั้งนี้ ทางแบรนด์ยังคงคิดค้นสูตรใหม่ออกมาเรื่อยๆ อยากให้ผู้บริโภคคอยติดตามกิจกรรมของทางแบรนด์ ตลอดจนเน้นจัดหนักกับโปรโมชันแบบคุ้มค่า คุ้มราคา เหมือนเดิม โดยคาดหวังว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้น 25%” นายภาณุศักดิ์ กล่าวปิดท้าย   

 

สำหรับผู้ที่อยากลิ้มลองรสชาติของเมนูเปิดตัวพิซซ่า 4 หน้าใหม่ และโปรโมชันสุดคุ้มแบบจัดเต็มไม่ต้องพึ่งโค้ดส่วนลดในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 139 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถรับประทานในร้านและซื้อกลับบ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจะสั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112  หรือโทร 1112 รวมถึงเว็บไซต์ www.1112.com  เดอะ พิซซ่าพร้อมส่งเสิร์ฟความอร่อยร้อนๆ ถึงหน้าบ้าน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad