“โมโนแมกซ์” ชวนดูหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Shock Wave” สองภาคเอาใจแฟนคลับ “หลิวเต๋อหัว” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนดูหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ “Shock Wave” สองภาคเอาใจแฟนคลับ “หลิวเต๋อหัว”


 เหล่าแฟนคลับคอหนังของซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง  “หลิวเต๋อหัว”  เห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยฟอร์มยักษ์  เรื่อง Shock Wave คนคมล่าระเบิดเมือง ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายกวาดรายได้กว่า 68 ล้านเหรียญฯ รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง รางวัล และShock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์ ซึ่งในภาคนี้หลังเข้าฉายก็สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับ 1 ทั้งในจีนและฮ่องกง อีกทั้งยังทำรายได้สูงสุดในโลก ณ วันฉายวันแรกอีกด้วย โดย “Shock Wave ทั้งสองภาคเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ “เฮอร์แมน เหยา”ผู้กำกับชาวฮ่องกงที่มีประสบการณ์มากและมีส่วนร่วมในภาพยนตร์มากกว่า 100 เรื่อง งานนี้การันตีความมันแบบดุเดือด เข้มข้นถึงอารมณ์

                                                                                


Shock Wave คนคมล่าระเบิดเมือง” เรื่องราวของ ผู้กำกับจางไจ้ซาน (หลิวเต๋อหัว) เจ้าหน้าที่กูระเบิดมือ 1 ของหน่วย E.O.Dที่แทรกซึมไปในกลุ่มโจรจนขัดขวางการปล้นธนาคารได้สำเร็จ แต่หัวหน้าโจรยังหลบหนีไปได้ จนเวลาล่วงเลยไปเป็นปี พวกมันกลับมาอีกครั้งเพื่อล้างแค้น โดยมีแผนการจะระเบิดอุโมงค์สำคัญของฮ่องกง นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เจียง อู่ , ซ่งเจีย


Shock Wave 2 คนคมถล่มนิวเคลียร์” การวางระเบิดต่อเนื่องในฮ่องกงทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ในความหวาดกลัว พานเฉิงฟง (หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD ได้รับบาดเจ็บ และกลายเป็นผู้ต้องสงสัย เฉิงฟงตัดสินใจหนีเพื่อออกหาความจริง เขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่าอย่าง ต่งจัวเหวิน (หลิวชิงหวิน) เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งจำเป็นต้องเลือกระหว่างความถูกต้อง หรือความสัมพันธ์ของเพื่อนเก่า ขณะเดียวกัน ผังหลิง (หนีหนี่) แฟนเก่าของพานเฉิงฟง ซึ่งเป็นหัวหน้ากองสารวัตรของหน่วย CTRU ได้พยายามค้นหาผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังการวางระเบิดครั้งใหญ่ ผังหลิงได้พูดคุยกับเฉิงฟงเรื่องการแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มก่อการร้าย  เพื่อสืบหาแผนการก่อการร้ายครั้งต่อไป และนี่คือทางเดียวที่จะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพานเฉิงฟงได้ นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัวหลิวชิงหวินหนี หนี่

ร่วมพิสูจน์ความมันส์ระห่ำไปพร้อมกับ หลิวเต๋อหัว” ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ Shock Wave 1-2” ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad