10 เรื่องรู้หรือไม่เกี่ยวกับ Kaidee แพลตฟอร์มตลาดนัดออนไลน์ที่ฟรีค่าใช้จ่ายจริงเพื่อคนไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

10 เรื่องรู้หรือไม่เกี่ยวกับ Kaidee แพลตฟอร์มตลาดนัดออนไลน์ที่ฟรีค่าใช้จ่ายจริงเพื่อคนไทย


 เนื่องจากสถานการณ์โควิด -19 ที่ส่งให้ผลให้อีคอมเมิร์ซกลายเป็นช่องทางสำคัญของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย แต่ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน นอกจากจะเจอแต่พ่อค้าจีน สินค้าจีน ลงขายเต็มไปหมดแล้ว ยังมาเจอสถานการณ์ที่ผู้ประกอบการแฟลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ต่างพากันทยอยขึ้นราคา ชาร์จค่าใช้จ่ายในการลงขายสินค้าเพิ่มจากผู้ขาย ซึ่งแน่นอนว่าภาระทั้งหมดจะไปตกอยู่ที่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคไทย แต่รู้หรือไม่ว่ายังมี Kaidee.com แพลตฟอร์มสินค้ามือสองอันดับหนึ่งของไทย ที่ยืนหนึ่งเพื่อคนไทยตัวจริง  เคียงข้างคู่คนไทยตลอดทศวรรษที่ผ่านมา กับคอนเซปต์โดนใจ ใครๆ ก็ซื้อง่าย ขายดี ที่ Kaidee พร้อมมอบพื้นที่ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ลงขายสินค้าได้ฟรีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้ามือหนึ่งหรือมือสอง ซึ่งปัจจุบันแพลตฟอร์ม Kaidee มีสินค้ามากกว่า 15 ล้านรายการ แบ่งออกเป็น 35 หมวดหมู่ อาทิ  เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พระเครื่อง ตลอดจนสินค้าเพื่อการเกษตร รวมถึงประกาศหางาน และงานบริการต่างๆ  ทุกสิ่นที่คนไทยอยากได้ Kaidee มีให้แทบทั้งหมด และยังมีแพลตฟอร์ม Kaidee Auto สำหรับซื้อขาย-รถ และ Kaidee Property สำหรับซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ครอบคลุมและครบวงจร จึงทำให้ Kaidee สามารถครองใจผู้ใช้งานกว่า 14 ล้านคนในแต่ละเดือน หรือคิดเป็นสัดส่วน 20 % ของคนไทยทั้งประเทศ

 

Kaidee เปิดแพลตฟอร์มรวบรวม 10 เรื่อง รู้หรือไม่เกี่ยวกับ Kaidee ในปี 2564 ดังนี้

         คนไทยทั้งประเทศใช้เวลาบนแพลตฟอร์ม Kaidee มากกว่า 3.3 ล้านชั่วโมง หรือเทียบเท่ากับระยะเวลาที่ใช้ในการสร้างเจดีย์วัดภูเขาทองมากกว่า 7 องค์

         หลังเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ คนไทยนิยมเคลียร์บ้านบวกกับหารายได้เสริม จึงทำให้เดือนพฤษภาคมเป็นเดือนที่มีผู้ใช้งานลงประกาศขายสินค้ามือสองมากที่สุดกว่า 1.6 ล้านรายการ

         ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจซบเซาอันเป็นผลกระทบจากโควิด-19 แต่ตลาดพระเครื่องไทยโตสวนทาง ติด 1 ใน 3 อันดับ หมวดสินค้าที่คนไทยเข้าชมมากที่สุดบนเว็บไซต์ Kaidee โดยเป็นรองรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ ในขณะที่ผู้ใช้งานบนแอปพลิเคชัน Kaidee นิยมเข้าชมสินค้าหมวดหมู่ รถยนต์ บ้านมือสอง และรถมอเตอร์ไซค์

         ทุกๆ 1 นาที จะมีคนตั้งขายพระเครื่อง 2 รายการ รวมทั้งมีการค้นหาพระเครื่องมากกว่า 26 ล้านครั้งตลอดทั้งปี และมีพระเครื่องที่ตั้งขายมูลค่าเกิน 20 ล้านบาท มากกว่า 320 รายการ โดยมีพระเหรียญได้รับความนิยมสูงสุด รองลงมา พระเกจิ และพระเบญจภาคี

         iPhone คือคำค้นหายอดฮิตสูงสุดบน Kaidee ตามด้วย iPad แมว และ ฮอนด้า

         คุณ Galagood สามารถปิดการขายรถมินิคูเปอร์มือสองบน Kaidee Auto ได้ภายใน 3 นาทีหลังจากที่ลงประกาศ

         Kaidee Auto ครองใจตลาดรถออนไลน์ไทย ด้วยยอดเข้าชมมากกว่า 160 ล้านครั้ง

         เมื่อนำจำนวนมือถือทั้งหมดที่ลงประกาศขายบน Kaidee ตลอดปี มาวางต่อกันจะมีความสูงมากกว่า 50,000,000 เมตร คิดเป็นความสูงเทียบเท่ากับ ตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ (Burj Khalifa) ตึกที่สูงที่สุดในโลก จำนวน 61 ตึก หรือมีความสูงถึงชั้นบรรยากาศ มีโซสเฟียร์ (mesosphere)

         3 อันดับรถมือสองที่ขายดีสูงสุดบน Kaidee Auto โตโยต้า คว้าแชมป์อันดับหนึ่ง ด้วยจำนวนยอดเข้าชมกว่า 44 ล้านครั้ง ตามด้วย ฮอนด้า อีซูซุ

         3 อันดับโมเดลรถยอดนิยม พบว่า อีซูซุ-ดีแม็กซ์ ครองใจคนรักรถมือสอง แซงหน้า ซิวิค วีออส

 

Kaidee ยังคงยืนหยัดเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ฟรีค่าใช้จ่ายเพื่อคนไทย พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการและฟีเจอร์บนแพลตฟอร์ม เพื่อให้คนไทยทุกคนซื้อง่าย ขายดี ได้ทุกที่ทุกเวลา สนใจซื้อ-ลงขายสินค้า ได้ที่ https://bit.ly/3kpk0eU

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad