เขื่อน K-OTIC นำทีม LGBTQ+ ส่งพลังบวกด้วยเพลง “ภาวะรอ Like” ที่นำอินฟลูเอนเซอร์ระดับท๊อปของโลกโซเชี่ยลไทย มาร่วมจอยความเป็นตัวของตัวเอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

เขื่อน K-OTIC นำทีม LGBTQ+ ส่งพลังบวกด้วยเพลง “ภาวะรอ Like” ที่นำอินฟลูเอนเซอร์ระดับท๊อปของโลกโซเชี่ยลไทย มาร่วมจอยความเป็นตัวของตัวเอง

 


ย้อนกลับไปไม่นาน เพลง ภาวะโลก LUV ของ Seven Days โปรเจคพิเศษของ Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นที่ครองใจ Gen Y เกือบทั้งประเทศ ถือได้ว่าเป็นโปรเจคที่ฝังใจชาวกามิ ไม่ว่าจะด้วยเป้นโปรเจคพิเศษของค่ายที่ได้ สาวกามิมารวมตัวกัน แยกกันคนละสีวัน แถมแฟนคลับยังต้องแข่งกันจองว่าอยากเป็นสีอะไร ความรู้สึกเหล่านั้นได้กลับมาอีกครั้งจาก เขื่อน K-OTIC ไอคอนของชาว LGBTQ+ ที่ชวนพี่ๆเพื่อนๆไม่ว่าจะเป็น พี่ปาร์ตี้ นักพากย์ฟีลกู้ด, ฮาย Haiseoul, ตั้ม ThomasTom และ พี่ใหม่ พี่อาร์ท พี่หนุ่ม Powerpuff Gay มาร่วมกันทำเพลง ภาวะรอ Like ในโปรเจคพิเศษ 7Days 7Gifts Project

                                                                       


 

“เขื่อน รู้สึกว่าในสังคมไทยตอนนี้ พร้อมที่จะเปิดรับอะไรใหม่ๆ มุมมองหลากหลาย เขื่อนเลยได้คุยกับพี่ปาร์ตี้ ว่าลองหาโปรเจคพิเศษอะไรสักอันทำกัน เพื่อที่จะได้ Express ให้คนได้เห็นมิตรภาพและความสนุกสนานของพวกเรากัน เท่านั้นแหละ ภาพ Seven Days ก็นิมิตขึ้นมาในหัวพวกเราทันที หลังจากนั้นเราก็เริ่มการเชิญพี่ๆเพื่อนๆมาร่วมโปรเจคนี้กัน ประกอบกับทางอาร์เอส มี project “RShomecoming” เขื่อนเลยได้นำเอาเพลง ภาวะโลก LUV มานำเสนอในอีกมุมนึง” เขื่อนเล่าถึงที่มาที่ไปของโปรเจคสุดพิเศษนี้

 

ฮาย Haiseoul เจ้าแม่คลิปแยกร่างที่คนติดตามมากมายทั้งไอจีและ TikTok เสริมความฟินครั้งนี้ว่า “ตอนพวกเราจับฉลากกัน โอยยย มันคือฝันที่เป็นจริงมาก ใดๆคือภาพจำของ Seven Days ที่ต่างคนก็เคยจับจองสีที่อยากได้มาก่อน แต่ตอนนี้สีอะไรก็ได้เพราะได้อยู่ใน Seven Days แล้ว”

 

“นอกจากได้แบ่งสีกันแล้ว ที่เอนจอยมากคือการทำงานเพลง ที่ได้ กี้ ผู้อินกับเพลงภาวะโลก LUV มากจนสามารถสร้างเนื้อร้องเข้ากับทีมพวกเราได้อย่างมหัศจรรย์ ปาร์ตี้ เล่าถึงการทำงานเพลงและไอเดียครีเอทีฟของโปรเจค “พอเพลงลงตัวแล้ว ที่พวกเราตื่นเต้นกันต่อคืองานภาพ งานเสื้อผ้า งานมิวสิควิดีโอ ที่เตรียมงานกันค่อนข้างใช้เวลา ด้วยความที่เราอยากทำให้ดีที่สุด ให้คนได้เห็นมุมของพวกเราในคาแรคเตอร์และสตอรี่ต่างๆที่เต็มไปด้วยความสุข”

 

การเตรียมตัวก่อนถ่ายก็ทำเอาหลายคนเกร็งไม่แพ้กัน ที่เครียดสุดน่าจะเป็น ตั้ม Thomastom “ตั้ม ไม่เคยต้องร้องและเต้นขนาดนี้มาก่อน ยอมรับเลยว่าจิตตกไปพักใหญ่ เพราะเราไม่เคยเต้น ครูเปาที่เป็น Choreograph ดูแลให้พวกเราก็เทรนเราดีมาก ตั้มเลยต้องฮึดมาก ซ้อมจนนึกว่าตัวเองจะไปแข่งโอลิมปิก ซะอีก”

 

“นอกจากเสื้อผ้า Concept ของเพลงทั้งชุดนางฟ้า และชุดสายสะพาย ของเพลงนี้พวกเราชอบมากแล้วยังมีเซทเสื้อผ้าที่ถ่ายในเอมวีที่เป็นคาแรคเตอร์พวกเราด้วย ใหม่ หนุ่ม อาร์ท Powerpuff Gay พูดถึงเสื้อผ้าจัดเต็มของเพลงนี้“เซทสามพวกเราตั้งใจมาก ไปหาเลือกกันเองทั่วกรุงเทพ หลายที่มากเพราะอยากให้ได้ความเป็นพวกเราที่สุด ที่ชอบกว่าคือการร้องเพลงกามิกาเซ่แบบเต็มตัว แบบOfficial เลยยยยย”

 

“เขื่อนดีใจและภูมิใจกับงานนี้มาก เพราะมันเป็น 7days ในแบบที่พวกเราอยากจะสื่ออกมามากๆ คือมีความหลากหลาย ที่ไม่ว่าสีไหน วันไหน ก็มีความสวยงามในแบบของตัวเรา และพวกเรา “LGBTQ+” ก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องมีสีผิวแบบไหน ไม่จำเป็นว่าจะต้องผมสั้นหรือผมยาว หรือแม้แต่รูปร่าง ที่ Beauty standard บอกว่าต้องเป็น เพราะมันเป็นตัวของเรา สิ่งที่เราพอใจและอยากจะเป็น เคารพตัวเองในการทำสิ่งที่อยากทำโดยไม่มีใครมาตัดสิน

หมวย (เขื่อน) อยากให้ Project นี้เป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน เป็นในสิ่งที่เราอยากเป็น ทำสิ่งที่เราอยากทำเคารพความคิดและความรู้สึกตัวเอง และผู้อื่น เหมือนที่หมวยและพี่ๆทุกคนใน Project ได้เป็นตัวของตัวเองในเพลงนี้ค่ะ อยากให้ทุกคนฟังแล้วมาจอยๆไปด้วยกันนะคะ” เขื่อน ฝากทิ้งท้าย ดูเอมวี “ภาวะรอ Like” จาก 7Days 7GiftProject กันได้แล้วที่ YouTube : Koendanai  https://www.youtube.com/watch?v=1aIvpQ4vL0g
และสตรีมมิ่ง 
Joox, Spotify, Apple Music, Plern และไปเล่น TikTok กันเยอะๆน้า

#ภาวะรอLike #7Days7GiftsProject #Kamikaze #RShomecoming

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad