จัดเต็มความบันเทิงระดับโลก โดนใจทุกคนในครอบครัว ตลอดพฤษภาคมนี้ ผ่านบริการ “3BB GIGATV” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

จัดเต็มความบันเทิงระดับโลก โดนใจทุกคนในครอบครัว ตลอดพฤษภาคมนี้ ผ่านบริการ “3BB GIGATV”

 


ฤดูเปลี่ยน คนเปลี่ยน เวลาเปลี่ยน ทุกการเปลี่ยนแปลงล้วนมีความทรงจำ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย และสำหรับในเมืองไทยก้าวสู่ฤดูกาลแห่งการเลือกผู้แทน ไม่ว่าใครจะได้รับเลือกให้มาเป็นตัวแทน เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของเราให้ดีขึ้น แต่ทาง 3BB GIGATV ยังยืนหนึ่งในการเป็นตัวแทนมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ด้วยหนังดี ซีรีส์ฮิต การ์ตูนน้ำดี และสารคดีธรรมชาติสุดพรีเมียมระดับโลกที่หาชมได้ยาก

เริ่มด้วยหนังคุณภาพสานต่อความระทึกขวัญจาก HBO GO เรื่อง ดินแดนไร้เสียง 2A Quiet Place Part II ที่ในภาคก่อนเน้นเรื่องราวความสัมพันธ์และเอาตัวรอดด้วยความเงียบของครอบครัวแอ็บบอทจนพบหนทางต่อสู้กับเอเลี่ยน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการสูญเสียผู้นำครอบครัว ส่วนภาค 2 นี้ พวกเขาต้องเดินทางหาผู้รอดชีวิตคนอื่น และหาทางมีชีวิตรอดต่อไป โดยในภาคนี้จุดพลิกของเกมการสังหารเอเลี่ยนกลับอยู่ที่การใช้เสียง และที่สำคัญนักแสดงนำของเรื่องยังคงเป็น “มิลลิเซ็นต์ ซิมมอนด์ส” เด็กสาวหูหนวกและเป็นใบ้มาสวมบทบาทสุดเข้มข้น รับชมได้ทาง HBO GO ความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส 28 พ.ค. นี้

เดือนนี้มีซีรีส์สุดปังจากแดนกิมจิเรื่อง “ปีศาจพิพากษา The Devil Judge  เมื่อสังคมเกาหลีเข้าสู่ยุคมืด รัฐบาลมีการเปลี่ยนรูปแบบการพิจารณาคดีให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมตัดสินโทษ โดยมี คังโยฮัน (จีซอง) เป็นหัวหน้าผู้พิพากษา ฮีโร่ของประชาชน ขณะที่ คิมกาอน (จินยอง) ผู้ช่วยผู้พิพากษาหน้าใหม่ สงสัยในกระบวนการยุติธรรม จึงเริ่มสืบหาความลับที่ผู้พิพากษา คังโยฮัน ปิดบังเอาไว้ เริ่มต้นเปิดโปงระบบการตัดสิน กลโกงในกระบวนการยุติธรรม 4 พ.ค. นี้ ทาง MONOMAX                                                                                                               

สนุกกันต่อกับซีรีส์จีน ปลุกสวรรค์สยบปฐพี Legend of Awakening เป็นเรื่องราวการกำเนิดใหม่ของผู้มีพลังวิญญาณทั้งหกหรือที่ถูกขนานนามว่า “ผู้ตื่นรู้” ในช่วงกลียุค “ลู่ผิง” (เฉินเฟยอวี่) และน้องสาว “ซูถัง” (เติ้งเอินซี) สองพี่น้องกำพร้าได้รับความช่วยเหลือให้เข้ามาอยู่ในสำนักจายเฟิง ลู่ผิงเป็นผู้ไม่มีพลังวิญญาณ เขาถูกมองว่าเป็น “ตัวไร้ประโยชน์” ซึ่งแท้จริงแล้วเขาคือผู้ตื่นรู้ที่ถือกำเนิดขึ้นมา แต่พราะถูกโซ่ตรวนผนึกวิญญาณกักพลังที่แท้จริงเอาไว้ทำให้กลายเป็นผู้ไร้ซึ่งพลังวิญญาณ กระทั่งถูกขับออกจากสำนักและต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบ มีเพียงต้องแกร่งและเข้มแข็งขึ้นเท่านั้นจึงจะสามารถปกป้องตนเองและสิ่งที่รักได้ ลู่ผิงจะสามารถค้นหาความจริงเพื่อปลดโซ่ตรวนผนึกวิญญาณก้าวสู่การเป็นผู้สยบปฐพีได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพร้อมกันได้ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น.ทาง ช่อง 3BB Asian หมายเลข 101

            ตามด้วยการ์ตูนสุดน่ารัก Paddington” ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว นอกจากจะได้รับความสนุกสนานไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหมีน้อยแล้ว ยังได้แง่คิดดี ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถอธิบายเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ติดตามความน่ารักของเจ้าหมีหมวกแดงได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.35 น. ทางช่อง Nick Jr. หมายเลข 304

            นอกจากหนังซีรีส์แล้ว ยังมีสารคดีที่ไม่อยากให้พลาด Attenboroughs Wonder of Song สารคดีที่เล่าเรื่องผ่านทาง “เซอร์ เดวิด แอตเทนโบโรห์” นักธรรมชาติวิทยาชื่อดังวัย 96 ปี ผู้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติและพบเห็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น เขาคือผู้ผุดรายการสารคดีเกี่ยวกับธรรมชาติ และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เขาจะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเสียงอันน่าทึ่งของโลกธรรมชาติ เขาได้บันทึกเสียงร้องแบบต่าง ๆ ของสัตว์นานาชนิด เช่น นก ลิง วาฬหลังค่อม เป็นต้น ให้เราได้สัมผัสและเรียนรู้ และยังค้นพบอีกว่าการร้องเพลงหาคู่ของนกไม่จำเป็นต้องเป็นเพศผู้เสมอไป ในธรรมชาติยังให้สิทธิ์เสมอภาคแก่ทุกเพศในการสืบพันธุ์เพื่อดำรงอยู่และมีชีวิตรอด ประหนึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่รอให้เราเข้าไปทำความรู้จัก พร้อมใส่ใจอนุรักษ์ธรรมชาติที่นับวันจะถูกทำลายมากขึ้น เริ่ม 8 พ.ค.นี้ เวลา 13.45 น. ทางช่อง BBC Earth หมายเลข 503

สามารถติดตามคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มครบทุกความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอเพื่อทุกคนในครอบครัวผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad