ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 เม.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 29 เม.ย.นี้

 

                                                                                  


เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายลับหัดเริ่ด (Barely Lethal)” : เรื่องราวของสายลับที่ถูกฝึกฝนให้เป็นมือสังหารระดับชาติ เมแกน ที่ดันอยากกลับเข้าไปเรียนในโรงเรียนไฮสคูลตามวัยรุ่นปกติทั่วไป เธอได้รับภารกิจเสี่ยงตาย แต่ก็ไม่วายต้องเจอกับภารกิจชีวิตสาวฮอร์โมนพุ่ง ของผู้หญิงในโรงเรียน จนทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่า เป็นสายลับ หรือเป็นวัยรุ่นไฮสคูลอันไหนมันเหนื่อยน้อยกว่ากัน


                                                                                     



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สายลับพันธมิตร (Allied)” : เรื่องราวของสองสายลับในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แม็กซ์ วาแทน และ มาริแอนน์ โบเซจัวร์ โบเซฌูร์ ทั้งสองตกหลุมรักกันระหว่างปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายและพลิกสถานการณ์สงคราม ทั้งสองคือมือหนึ่งและใช้ชีวิตร่วมกันจนมีลูก เวลาผ่านไปความสงสัยและอันตรายกลับกลายเป็นหัวใจสำคัญ ของชีวิตแต่งงานในช่วงสงครามของพวกเขา เมื่อฝ่ายหนึ่งรู้ความจริงว่าชีวิตคู่อาจเป็นอีกหนึ่งภารกิจของหน้าที่สายลับ


 



เวลา 22.30 น.

นำเสนอรายการ วันเดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day with Matthew)” : พิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน ออกไปตีซี้ศิลปินชื่อดัง แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม” นักร้องนำจากวง พาวเวอร์แพท เจ้าของฉายา แด๊ดดี้ หลังได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตในเรือนจำเกือบสิบเจ็ดปี และได้ออกมาเป็นแบบอย่างให้กับสังคม เผยอาการหลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกที่ผ่านมา พร้อมชวนพิธีกรแมทธิว ไปทัวร์ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “Bangkok Farm Fancy Fish Center”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad