DIMET (Siam) เร่งลุยต่อยอดธุรกิจสี ภายใต้บริษัท ไดเมทเพ้นท์ ปักธงทำกำไรปี 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

DIMET (Siam) เร่งลุยต่อยอดธุรกิจสี ภายใต้บริษัท ไดเมทเพ้นท์ ปักธงทำกำไรปี 2565

 


ไดเมท(สยาม) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ไดเมทเพ้นท์ จำกัด สนับสนุนเต็มที่เร่งลุยธุรกิจสีอย่างต่อเนื่อง เน้นความเชี่ยวชาญในอุสาหกรรมที่สั่งสมยาวนาน 40 ปี พร้อมพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์เทียบเท่าบริษัทระดับโลก และเจาะขยายฐานทุกแพลตฟอร์ม

 

ดร.วรดิศ  ธนภัทร  ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ไดเมท (สยาม) เปิดเผยว่า “บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ถือหุ้นร้อยละ 99.995 ของบริษัท ไดเมทเพ้นท์ จำกัด (เดิมชื่อ บริษัท เอเชี่ยน คอร์โรชั่น คอนโทรล เทคโนโลยี จำกัด)  พร้อมให้การสนับสนุนทางการเงินอย่างเต็มที่ ล่าสุดอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 96 ล้านบาท ด้วยเล็งเห็นศักยภาพและความเชี่ยวชาญต่อธุรกิจสีที่สั่งสมอย่างยาวนาน”

 

นายนพดล  กาญจนทวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไดเมทเพ้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ บริษัทฯ เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมการผลิตสีป้องกันสนิมสำหรับแท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซในอ่าวไทย ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมปิโตรเคมีขนาดใหญ่ระดับประเทศ ตลอด 40 ปีที่ผ่านมาจวบจนปัจจุบัน  นับเป็นจุดเริ่มต้นของความเชี่ยวชาญในอุสาหกรรมการผลิตสีที่สั่งสมมาช้านาน  ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงทุกประเภท ได้แก่ สีทาอาคาร สีเคลือบไม้ สีทาเฟอร์นิเจอร์ สีอุตสาหกรรม และสีป้องกันสนิมสำหรับโครงเหล็กที่ใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมี อู่ต่อเรือและซ่อมเรือ โรงกลั่นน้ำมัน โรงผลิตไฟฟ้า แท่นขุดเจาะน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติในอ่าวไทย มีกำลังการผลิตรวมทั้งสิ้นประมาณ 600,000 ลิตรต่อปี  ซึ่งได้รับการตอบรับและไว้วางใจจากคู่ค้าอย่างดีเสมอมา

บริษัทฯ ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่และเร่งขยายการจัดจำหน่ายสู่คู่ค้ารายใหม่ผ่านทุกแพลตฟอร์ม โดยต้นปีนี้ บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญารับการสนับสนุนและถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตจากบริษัทผู้ผลิตสีชั้นนำของโลก ได้แก่ Valspar Paint (Australia) Pty Ltd. จากประเทศออสเตรเลีย และ Carboline International Corporation จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสูงเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล อีกทั้งเร่งพัฒนาเพิ่มผลิตภัณฑ์สีชนิดใหม่เข้าสู่ตลาดเพื่อสร้างความหลากหลายและนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ครอบคลุมตลาดมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งบริษัทฯ ได้ลงนามแต่งตั้ง บริษัท เอกทวีทรัพย์ คอนสตรักชั่น จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในภาคเหนือ เพื่อเพิ่มการกระจายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วทันท่วงทียิ่งขึ้น และครอบคลุมภูมิภาคอื่นๆ ในอนาคต  รวมถึงตั้งเป้าเพื่อการขยายฐานไปยังหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ให้มากยิ่งขึ้น 

สำหรับการทำตลาด บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อแนะนำนวัตกรรมสินค้าให้เป็นที่รู้จักในตลาดมากยิ่งขึ้น ประเดิมด้วยการตอบรับเข้าร่วมงาน “งานสถาปนิก ’65” ครั้งที่ 35 จัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในระหว่างวันอังคารที่ 26 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ซึ่งบริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์สีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลร่วมจัดแสดงพร้อมนำเสนอครบครัน ที่บูธไดเมทเพ้นท์ หมายเลขบูธ L507 เท่านั้น  ภายใต้มาตรการป้องกัน COVID19 ของผู้จัดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad