ลุกเป็นไฟ! “เก็ตสึโนวา-มัม ลาโคนิคส์” โผล่ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” “แพร พิมพ์ลดา-เอ๋ มณีรัตน์” ไขอายุวุ่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ลุกเป็นไฟ! “เก็ตสึโนวา-มัม ลาโคนิคส์” โผล่ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” “แพร พิมพ์ลดา-เอ๋ มณีรัตน์” ไขอายุวุ่น


  กลับมาสร้างความสนุกให้ได้ลุ้นตัวเกร็งกันอีกเช่นเคย สำหรับรายการเกมโชว์ที่จะเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้เป็นเงินรางวัล “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 28 เม.ย. 2565นักแสดงสาวมากฝีมือ เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ควงเพื่อนซี้ แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ มาวัดความแม่นในการเดาอายุปรัศนี



โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ก่อนที่จะเข้ารายการได้แอบกระซิบถามกับทีมงานมาบ้างว่า สายสืบคนไหนที่น่าเชื่อถือทีมงานตอบกลับมาว่าเชื่อได้แหละ แต่เชื่อตัวเองน่าจะดีสุด

ก่อนที่ 4 สายสืบประจำรายการ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่นหมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จะออกปากว่าข้อมูลแน่นนะจะบอกให้ และจะช่วยสแกนอายุปรัศนีเต็มที่แน่นอนแต่จะเชื่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่ผู้เข้าแข่งขัน



เช่นเคยสัปดาห์นี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรรายการจัดแน่นจัดเต็มปรัศนีสุดปัง ที่ทั้งเด็ดและเดาอายุยาก คนแรกนักร้องสองเสียง มัม ลาโคนิคส์ เจ้าของเพลงดัง “ความลับ” จากอัลบั้ม Be My Guest ในปี 2549



ถัดมากับปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความ ไกลแค่ไหนคือใกล้ นักร้องวง “Getsunova” (เก็ตสึโนวาที่การมาเยือนรายการในครั้งนี้จัดเต็มเตรียมเพลงเพราะๆ โชว์เด็ดไฟลุกมาฝากแฟนรายการ 



เท่านั้นยังไม่พอต่อความสนุกและเพิ่มความยากในการทายอายุขึ้นไปอีกขั้นกับ 4 หนุ่มมาดกวน “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ศิลปินกลุ่มบอยแบนด์อีสาน จากค่ายไทดอลมิวสิค ที่พกคาแรกเตอร์ซนๆ ซ่าๆ จีบสาวแบบกวนๆ มาให้ 2 สาวผู้เข้าแข่งขันได้สแกนอายุ ติดตามชมในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 28 และวันศุกร์ ที่ 29 เมษายน นี้! เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad