ตัวตึง “โจ๊ก โซลคูล” ประเดิมบทพระเอกหนัง “ขุนแหย” ชวนรำลึกผลงาน “น้าค่อม” รวมพลเพื่อนสายฮาคับจอ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ตัวตึง “โจ๊ก โซลคูล” ประเดิมบทพระเอกหนัง “ขุนแหย” ชวนรำลึกผลงาน “น้าค่อม” รวมพลเพื่อนสายฮาคับจอ

  


เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข เตรียมสนุกกันให้เต็มอิ่ม เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  นำภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งมอบให้เป็นของขวัญช่วงเทศกาลปีใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ เปลว ศิริสุวรรณ ที่ลงมือเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง ร่วมด้วย รักศักดิ์ จันทร์พิสุ และ วรเทพ จำรูญนุรักษ์ โดยมี โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซลคูล นำแสดง ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อาทิ จาตุรงค์ มกจ๊ก, ค่อม ชวนชื่น, โจอี้ เชิญยิ้ม, สมเล็ก ศักดิกุล, สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ฯลฯ โดยมีสองสาว แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก และ ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ร่วมประชันบทบาท พร้อมออกอากาศ 15 ธันวาคมนี้

           


เรื่องราวของ แหย (โจ๊ก โซลคูล) หมอยาสมุนไพรใจพระ แถมยังใสซื่อมือสะอาด ถูก หลวงถลอก (สมเล็ก ศักดิกุล) ขุนนางตัวร้าย ลวงให้ไปตัดหัว เนเมียว (จาตุรงค์ มกจ๊ก) แม่ทัพชาวพม่าแล้วทำการพอกน้ำผึ้งไว้ไม่ให้หัวเน่า เพื่อจะได้นำไปรับรางวัลที่อยุธยา แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเมื่อ แหย จะเอาตัวรอดจากสนามรบมาได้โดยมีหัวของแม่ทัพเนเมียวเป็นของแถม แต่เขายังต้องผจญกับสามอสรพิษแห่งตองอู ที่พยายามชิงหัวแม่ทัพเช่นกัน รวมถึงต้องเอาตัวรอดจาก ลินดา (ถุงแป้ง-ภัทรวดี) สาวนักฆ่าที่ถูกจ้างมาอีกด้วย แหย จะเอาชีวิตรอดกลับมาเจอเมียรัก สายสร้อย (แบมแบม-บุตรี) ได้หรือไม่? ห้ามพลาดชม

            


โจ๊ก โซลคูล กล่าว “ผมชอบทั้งงานร้องเพลง และงานแสดงพอ ๆ กันเลยนะ เพราะตอนผมแสดง ผมก็ตั้งใจมาก ๆ ซึ่งผมจะเล่นหนังน้อยมาก ปีละเรื่อง หรือสองปีเรื่อง ซึ่งเรื่อง ขุนแหย ผมอ่านบทแล้วสนุก น่าสนใจ เป็นหนังแฟนตาซีในประเทศไทยที่หาเล่นได้ยาก ติดต่อนานมากกว่าจะเคลียร์คิวได้และได้เล่น บทขุนแหย เขาจะแหย ๆ เหมือนชื่อเลย แต่เขาจะเก่งเรื่องแพทย์ คิดยามหัศจรรย์ต่าง ๆ ได้หมด แต่ชีวิตของเขาต้องออกเดินทางไปผจญภัย หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่ผมได้เป็นพระเอกนำครั้งแรกอยากให้ติดตามครับ”

            


เปลว ผู้กำกับฯ เผย “สตอรี่มันเริ่มต้นเราทำหนัง ซีรีส์มาหลายเรื่อง แต่ไม่เคยทำหนังสยองขวัญจริง ๆ ซึ่งหนังเรื่องนี้มีหลากหลายแนวครับ ทั้ง พีเรียด, แอ็กชัน, คอมเมดี้, แฟนตาซี ฯลฯ ซึ่งนักแสดงทั้ง คุณโจ๊ก, อาจาตุรงค์, น้าค่อม ฯลฯ คือ ส่วนผสมที่ลงตัว เรื่องนี้ถือเป็นผลงานอีกเรื่องที่น้าค่อมได้แสดงไว้ได้ดีมาก  ใครที่ยังคิดถึงน้าค่อมอยู่สามารถดูเรื่องขุนแหยได้เลยครับ”  ติดตามภาพยนตร์ “ขุนแหย” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดู MONOMAX เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad