ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.


                                                                                  



 เวลา 11.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จิมิไนแมน (Gemini Man)” : เรื่องราวของ เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือแถวหน้าของโลก ตั้งใจจะปลดเกษียณวางมือจากวงการ แต่องค์กรไม่ต้องการให้ตัวอันตรายอย่างเขามีชีวิตอยู่ เคลย์ เวอร์ริส หัวหน้าองค์กรโปรเจกต์ จิมิไน ผู้อยู่เบื้องหลังการโคลนนิ่งเพาะพันธุ์นักฆ่า ได้ทำการโคลนนิ่ง เฮนรี่ วัยหนุ่มได้สำเร็จ มีความปราดเปรียว ว่องไวและความมั่นใจสูง ทักษะหลายด้านที่อัปเกรดดียิ่งกว่า ถูกส่งมากำจัดตัวของเขาเอง




เวลา 
13.20 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 1ตอนแรก  (NCIS Season 18 EP.1)” : กิ๊บส์และฟอร์เนลล์ พยายามตามหาหัวหน้าแก๊งค้ายาที่ส่งยาให้ลูกสาวของ ฟอร์เนลล์ ทีมจัดการกับคดีของศพที่หายไปจากห้องชันสูตรศพของกรมตำรวจ NCIS

                                                                                     



เวลา 23.55 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง จะกิ๊กหรือกั๊ก ก็รักซะแล้ว (No Strings Attached)” : เรื่องราววุ่นๆ สมัยวัยรุ่นของของ เอ็มม่า ที่ปฏิเสธการเข้ามาจีบแบบมึนๆ ของหนุ่มหน้ามนต์ อดัม ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ประสีประสาในเรื่องเซ็กซ์แบบผู้ใหญ่เลย ในอีกหลายปีต่อมา เอ็มม่า และ อดัม มาเจอกันอีก และลงเอยด้วยการมีเซ็กซ์กัน แถมมันดันเป็นเซ็กซ์ที่ทั้งสองติดใจ พวกเขาลงเอยด้วยการพยายามสะสางสายสัมพันธ์ยุ่งเหยิงที่พวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด จนเกิดกับคำถามหัวใจว่าใช่ความรักหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad