ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค.


                                                                                



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง กำเนิดศึกสองพิภพ (Warcraft)” : จากเกมสุดโด่งดังสู่ภาพยนตร์สุดมัน กับเรื่องราวของการสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ นักรบออร์ค และ มนุษย์ ทั้งสองถูกบังคับให้ชักดาบเข้าหากัน โดยที่หารู้ไม่ว่าพลังดำมืดเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ถึงคิววีรบุรุษผู้เสียสละจากทั้งสองเผ่า ที่มีอาณาจักรเป็นเดิมพัน


                                                                                    



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม (Spider-Man: Far From Home)”: เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่พยายามหลีกหนีจากภาระหน้าที่ของ สไปเดอร์แมน ด้วยการเดินทางไปพักผ่อนที่ยุโรปกับเพื่อน ๆ แต่แล้วทริปพักผ่อนของเขาก็ต้องจบลง เมื่อ นิค ฟิวรี่ มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก นำมาซึ่งการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายจากนอกโลกที่บุกมารุกรานแดนยุโรป รวมถึงฮีโร่คู่หูปริศนาคนใหม่อย่าง มิสเทริโอ


                                                                 



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีฆาตกร (The Pact II)” เรื่องราวของ จูน หญิงสาวที่ทุกข์ทรมานกับฝันร้ายปริศนาที่คอยหลอกหลอนทุกคืน ในฝันเธอเห็นภาพของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหด จนยากที่จะข่มตาลง เหตุการณ์ทุกอย่างกลับยิ่งเลวร้ายลงเรื่อย ๆ เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมที่แสนจะโหดเหี้ยมขึ้นใกล้บ้านของเธอ จากการสืบสวนพบว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่อง และมันเชื่อมโยงกับฝันของเธอ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad